"Bay cao nhé!"

126 11 5
                                    

Hai đứa nhóc vang danh toàn trường. Sự chú ý đặc biệt đã dành cho Neo Trai Nimtawat vì báo được thù nhà.

Bị giật nảy mình vì một cái vỗ vai, khi ấy Louis mới biết mình đã thất thần đến nỗi không nhận ra có ai đến gần.

"Sao nhìn mặt như mất sổ gạo ý. Thất tình hả em?"

Đàn anh Nine nhảy qua phần tựa của ghế đá, ngồi xuống bên cạnh người em.

Rõ ràng là tâm sự trùng trùng nhưng người được hỏi lại chẳng nói được từ nào ra khỏi miệng.

"Bị anh nói trúng à. Thất tình thật á?"

Louis vẫn giương đôi mắt cún con đó nhìn anh, ngông nghênh ra tín hiệu bảo anh tự hiểu lời trong mắt em đi chứ em ngại nói lắm.

"Nghe đám nhóc chơi cùng Neo bảo từ dạo em lấy lại được giọng thì hoạt bát lanh lợi hẳn ra. Sao hôm nay anh nhìn lại chẳng thấy khác gì xưa. Chỉ là thích một người thôi mà, có bắt em vào đầm rồng hang hổ gì đâu mà rén như thế."

Louis ngửa đầu lên trời thở dài, đúng là thích một người không sợ, cái sợ là thái độ của người ấy cơ. Chuyện thân mật ngày hôm đó Neo chưa bao giờ nhắc lại, chẳng phải đấy là dấu hiệu rõ nhất hay sao, rằng cậu ấy không thích mối quan hệ giữa hai người tiến thêm một bước. Nếu như cậu hỏi đến thì gượng gạo cho cả hai, và cũng có thể đánh mất người bạn này luôn, một người bạn không dễ gì mà có được.

"P'Nine ơi, anh đừng nói chuyện này cho ai đấy nhé."

Chôn vùi thì chôn vùi luôn vậy, nhưng người biết được bí mật này phải thề độc cậu mới thả cho đi về.

~~~

Không biết Neo đã có được đặc quyền gì mà lại có thể tự do ra vào nhà chung của Gryffindor. Không biết từ khi nào mà hai nhà đã thân thiết đến vậy, Gryffindor mở rộng cửa chào đón Slytherin, sự kiện này khiến toàn thể người nghe được phải há hốc mồm. Louis thấy Neo xuất hiện ngay cửa phòng mình còn đánh rơi cả ly nước, bất ngờ này làm cậu vội vội vàng vàng thu dọn vài thứ ở trên bàn.

Rõ ràng đây là địa bàn của cậu, chẳng hiểu cậu sợ cái gì mà cứ lấm lét nhìn Neo đi dạo một vòng quanh phòng mình như cán bộ điều tra.

Thời gian vừa rồi tâm trạng bề bộn có lơ là người bạn thân yêu nên tất nhiên Neo Trai Nimtawat phải đến tận nơi để bù đắp. Dù rằng đã cố gắng đi cùng bạn nhiều nhất có thể thế nhưng mà không tránh được khỏi những lúc lơ đễnh, phiền lòng về chuyện khác. Như thế thì ai vui cho được, ấy vậy mà Louis ngoan như thế đấy, chẳng than phiền hay bỏ mặc cậu một mình. Đương nhiên điều đó không có nghĩa là Neo không nhận ra bạn mình bị mình lây năng lượng tiêu cực sang.

"Dạo trước tớ thấy mẹ nói chuyện riêng với bạn. Cái đợt lâu lâu rồi ấy. Hai người nói gì vậy?"

"À, cô nhờ mình để ý đến bạn. Hồi đó trông bạn khá đáng sợ, bạn làm cô không yên tâm gì cả."

"Biết ngay là lại nói xấu tớ. Hỏi vậy thôi à. Hôm nay đến để chuyển lời. Mẹ tớ bảo kì nghỉ Giáng sinh này mời bạn tới nhà chơi."

[NeoLouis] Fly high, my dearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ