Chương15&

16 4 0
                                    

Nêú như lo lắng thì vẫn là nên lo lắng cho bữa tiệc đầu xuân này thì hơn. Tôi không muốn mất ghim cài hoàng gia. Nói sao thì nói ghim cài hoàng gia rất quan trọng. Tôi lỡ có phá đồ trang viên còn có cái cầm cố đi chứ, nó chắc là có giá bằng một chai mana tinh khiết cấp A.

đơn giản là đủ để tôi chạy thế nên kiếp trước tôi mới có cái dũng khí chỉ đạo bữa tiệc đầu xuân cho trang viên Momon. Nếu làm quản gia tạm ở trang viên nào đó nhỏ hơn thì có lẽ bản thân không phải đối diện với nguy cơ cao thế này.

Gập trang sách lại. Nước mắt của tôi cũng đã khô ,ánh mắt cũng loé lên tia kiên định. Chỉ là một cái lay động không khiến tôi thay đổi chủ ý. Cất lại cuốn sách vào một khu dễ thấy. Đây là cuốn sách đầu tiên của tôi mang ý về mặt tình cảm bị người ta ghét bỏ cũng là cuốn khó nhận ra loại cảm xúc này nhất vì khả năng viết của tác giả quá tài tình. Tài tình đến sắc lẹm.

Ướp trong đó là mùi hoa nhài, một phần trưng sách biệt lập khỏi số sách kia. Nó cũng dễ thấy và toàn bộ đều là những câu chuyện tình cảm giữa hai người đàn ông. Tôi cũng không tin chính mình lại đốt tiền vào chúng nhưng tôi thấy tốt vì đã làm thế.

tôi mỉm cười khi nhìn đến những cuốn sách của mình, chúng đều thật tuyệt.

Ơi tiếng chuông cửa đã vang lên tôi chỉnh lại chiếc cà vạt có phần xộc xệch. Đeo dây có mang huy chương hình mặt trời vào cà vạt đây là huy hiệu của người đã ra trường, trường đại học danh giá Loen.

 Đeo dây có mang huy chương hình mặt trời vào cà vạt đây là huy hiệu của người đã ra trường, trường đại học danh giá Loen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi dùng loại huy hiệu quý giá này đương nhiên là để thổi phồng thêm cho danh dự của gia tộc bá tước . Việc gia đình bá tước tuyển quản gia ai cũng biết, việc dùng người đang trong kì kiểm tra là điều ai cũng đoán được.

Nói gì đi nữa cũng sẽ dùng người của trường quản gia, nếu là người đang thử việc đương nhiên sẽ dễ dàng chọn hơn. Dùng cài áo này treo ở cà vạt là để khoe khoang cho bá tước.

Nếu không theo lẽ thường sẽ là loại khuy cài đặc trưng của người đã qua kiểm tra sơ bộ của hoàng gia mang ý nghĩa: đã thông qua năng lực, đang trong quá trình kiểm tra thử việc. Tôi cài cả vào để tránh thất lễ hay tỏ ra quá khoa trương.

trang viên tất bật người hầu ra vào, những cái đèn chùm, những tấm thảm đỏ và nữ quản gia Marin đang vắt sức la mắng người hầu. Tôi cũng bắt tay vào chỉ đạo công việc ngay.

Phải lấy vải lụa đỏ làm vải màn trang trọng bên trên lầu để khi nhìn lên hay nhìn xuống đều thấy ấm áp, dây vàng quấn màn cần dùng dây mới, chất liệu vải thô. Cần tăng thêm củi lửa vào lò sưởi, tuy đông đã qua nhưng hơi lạnh vẫn còn đó, tuyết cũng mới tan vài ngày khi tết qua nên bên ngoài gió đông vẫn còn và rất dữ tợn. Dù không nói chuyện với nhau nhiều tôi và nữ quản gia làm việc rất ăn ý .

Người hầu đứng đón chào hai bên ở cổng cũng cần thay người, thay những người hầu cấp cao vào, chọn người nhìn tốt chút. Lọ hoa chuyển thành các lọ pha lê màu hồng, hoa đi theo cũng cần cắt hết lá chỉ để lại chút ít bên trên.

đồ ăn cũng phải bày trí cẩn thận một chút, hoa quả theo chùm, trái cây tươi ngon.

° chúa ơi! Cô định mang cá để tanh hết nơi này à. Mau mau mang đi, bảo đầu bếp không được dùng cá và cả bảo cô ta thêm rau xanh trang trí, cô ta không đọc quy định ở mẩu giấy ta đưa à!

thịt sườn, súp nóng đây đều là những đồ đặc biệt đắt đỏ đãi ngộ chỉ dành riêng cho các chủ nhân. Bên hành lang cũng được để ít bàn ghế và đồ ăn nhẹ cùng trà.

Yên ắng ở bên ngoài bao nhiêu sự tất bật ở bên trong có bấy nhiêu như không cùng một bầu không khí.

Ngoài vườn đã được quét dọn sạch sẽ có những chỗ ngồi rất kín đáo cùng cây cối um tùm. Chỗ này các chủ nhân cũng chuộng dùng để nói chuyện thầm kín, đôi lúc sẽ không dữ mình nên không cắt tỉa cây nhiều. Tránh ánh mắt của các người hầu hay chủ nhân khác đi ngang. Tôi mong những chuyện ngoài ý muốn nếu xảy ra hãy xảy ra trong tầm kiểm soát.

(BL) Ngài quản gia trong trang viên MomonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ