Thật ra mà nói ông tôi có tâm hồn tự do hơn tôi rất nhiều. Không sợ chủ nhân, chẳng nề việc gì có trung thành có tận tụy nhưng không có bán mạng vào công việc.
Ông sẽ không vì ham chơi mà bỏ đi công việc thế nhưng không vì công việc mà bỏ đi ngày nghỉ. Ông vui vẻ hiền hậu và là người thấu cảm hơn bất cứ ai. Ông đã từng giúp cho nhà bá tước một vố lớn, chỉ vài ngày bị người ta đem đi để định giết gà doạ khỉ cuối cùng được chả về không một vết thương còn rất tận hưởng và được người ở đó nể phục không thôi.
Thế là tôi chẳng do dự gì nữa, vác vali và đi. Đến Zaragora.
Zaragora là nơi mà những người đỗ đại học quý tộc, đại học Loen, đại học chính trị hoặc những người có kinh nghiệm như hầu nam, nữ cao cấp , người hầu cấp thấp đến để học tập. Giấy chứng nhận ở đây giống một loại giấy thông hành để đến các bữa tiệc của giới quý tộc hay một đơn xin việc luôn được ưu tiên. Cũng là nơi mà những người hầu cấp cao, cấp thấp, quản gia, đại quản gia đến giao lưu.
Những người quản gia lớn tuổi đến đây cũng có thể là để tìm cho mình một người kế nghiệp.
Chỉ cần đã đang sẽ học ở đây đều được chào đón. Có thể sống lại đây này(đương nhiên mất phí), vào thư viện miễn phí này, hồ bơi miễn phí, và rất nhiều các dịch vụ khác. Đây đều là do những người quản gia quyên góp lên. Vì thế dù có là người hầu cấp thấp nếu có mong muốn và kinh nghiệm thì vẫn có thể vực dậy làm một quản gia.
Vào thì dễ nhưng ra thì khó. Việc không thăng được cấp là điều hết sức bình thường nhưng vượt cấp thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác, những người đủ khả năng vượt cấp chẳng có ý định vượt cấp vì nó quá khó và vượt xong học thêm cả phần chưa hoàn thành+ trương trình mới.
Học xong không tẩu hoả nhập ma mới là lạ. Nhưng vẫn có số lượng nhỏ là chơi trò vượt cấp. Đương nhiên là để cái giấy chứng nhận kia đẹp hơn rồi. Bởi không có năm ra, chỉ có năm vào và có thêm mục 'vượt cấp'. Tôi cũng thế:))
Tôi vừa vượt cấp vừa ở lại lớp cơ mà:)) học nhiều làm quèn gì đâu. Tôi vẫn học tiếp trương trình giống như người đồng cấp xong năm sau thì xin ở lại, thế thôiಡ ͜ ʖ ಡ.
Nơi đây có tiêu chí rõ ràng, chỉ cần có được giấy chứng nhận thì đều có tư cách, trình độ đã qua kiểm duyệt. Nếu bạn vượt cấp thì bạn giỏi hơn bình thường một chút nhưng nếu bạn ở lại thì đây là một điều bình thường.
Cũng như để tránh phân biệt đối xử với những người ra trường chậm hơn một chút, hai chút. Trong giấy chứng nhận, có năm cấp giấy, không có năm đóng dấu.
Nơi đây vẫn tràn đầy vẻ cổ điển, hương thơm từ những loài hoa, những cuốn sách thơm mùi mực và những kí ức còn tươi mới của tôi.
Ở đây có rất nhiều thiên tài, từ người có ma pháp chữa trị, người không có ma pháp, người thông thạo chữ cổ, và những người đặc biệt thông minh. Tôi thì thuộc loại người có siêu năng lực vô cùng đặc biệt, ăn may ( '◡‿ゝ◡') có mấy đợt tôi đã phạm đủ loại quy tắc trong này
Chút nữa bị phát hiện là cắp sắch đi về thế nhưng lại không bị phát hiện. Dần dà tôi cũng không còn nghĩ cách vượt rào nữa bởi tự nhiên bản thân đã tuân theo một cách vô thức. Cũng vì thế những người tuân thủ không bao giờ phạm thường là người đã ra trường.
Tôi tìm lấy một góc yên tĩnh vào sâu bên trong thư viện cổ. Tuy nơi đây không có mấy người ghé vào nhưng lại luông sạch sẽ. Giống như một loại phép mầu .
Ngồi im lặng lật từng trang sách, một thời gian khá dài trôi qua. Từ đâu một bóng người che lên quyển sách tôi đang cầm. Ngẩng đầu lên và nói một lời chào thân thiện.
Gọi là nơi đào tạo quản gia chuyên nghiệp thế nhưng để mà nói thì ở đây có đủ các kiểu người từ giàu đến nghèo, vui tính đến trầm tính, táo bạo đến liều và tôi không muốn dây vào bất cứ loại truyện không tốt nào ở đây dù sao, nơi này cũng là nơi hiếm hoi khi người tốt nhiều hơn những loại người khác.
Mái tóc vàng xoã xuống, gương mặt thanh tú, đôi mắt xanh biển và điệu bộ không hề dè dặt.
° hiếm khi ở chỗ này có học sinh ngồi đọc sách, câụ bạn ở cấp nào, được phân ở đâu?
• tôi là học sinh phân khu 5.
° tôi là Bgae cấp 3 phân khu 4 nhìn cậu tập trung đọc sách có lẽ là người có ma pháp chữa trị. Cậu có thể tham gia đội của tôi được không?
• tôi đã ra trường rồi, mấy việc làm bài kiểm tra ngành này tôi đã ngán từ lâu giờ đòi quay đầu lại thì thật tình hoàn toàn không muốn. Hơn nữa thì không phải cứ người trầm ổn thích đọc sách là người có ma pháp chữa trị đâu, tôi là người mang ma pháp hệ lôi.
Nói thật thì cậu lấy được giấy chứng nhận không phải ở mỗi may mắn, cũng không thể may mắn mà vượt được cấp, lấy được giấy chứng nhận ở đây đều là những thiên tài. Nếu không phải kiếp trước cậu phế đi vì Jeint thì trong lúc ở nơi này cậu đã thức tỉnh được vài cái ma pháp mới rồi. Đương nhiên trong đó không có hệ chữa trị và lôi là 1 trong những ma pháp cậu cày ngày cày đêm để thức tỉnh.
° hoá ra là vậy, thế thôi tạm biệt anh.
_ ng lạ thoáng qua _-_- người đẹp mà kì ghê, không có ma pháp chữa trị cái bỏ đi luôn:^. Ơ thế không phải là có duyên xong kết bạn à
// //
Nhảm kức 1 chút, tôy sẽ thêm mấy bộ truyện tôy thích trên bìa, đọc thử y chứ tôi mê muốn nhẩy cẫng à:))
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) Ngài quản gia trong trang viên Momon
Fantasíakiếp trước cùng người 53 năm là bạn. kiếp này quay về, quyết cùng người 1 đời không tranh đấu. Không cho phép đăng ở bất kì đâu khác ngoài 1 nick FB Nguyễn Hồng Linh còn lại đều là ăn cắp bao gồm cả aztruyen.com và zingtruyen