Cái nóng của mùa hè oi bức khiến Chuuya ngày thường đã khó chịu nay còn dễ phát hoả hơn bao giờ.
Mafia cảng bắt đầu làm việc lại, một số năng lực gia đã lấy lại được sức mạnh một cách kì lạ. Dù vậy, Chuuya vẫn chưa thấy được cơ thể có gì thay đổi. Nhưng bản thân anh là một con người cuồng công việc, ở nhà nhiều ngày trời làm anh thấy bức bối vô cùng.
Thế nên, hôm nay nhiệm vụ đầu tiên của anh là cùng với Akutagawa đi kiểm tra lô vũ khí cấm vừa được vận chuyển đến.
Hai người lái chiếc BWM đen nhám thành công thu hút sự chú ý của người đi đường. Việc này khiến tâm trạng của Chuuya thoải mái vô cùng.
Đến nơi, vừa bước xuống xe Akutagawa dường như phát hiện điều gì đó bất thường liền ngăn không cho Chuuya bước xuống. Quả nhiên một tia máu xẹt qua làm Akutagawa ngã khụy. Chuuya giật mình ló đầu ra thì thấy xác chết của các tên lính đang canh giữ kho hàng.
"Chết tiệt, cái quái gì đây." Anh thầm chửi rủa, ngay sau đó Akutagawa đột nhiên ngất lịm đi.
Chuuya đen mặt, hai mí mắt giật giật như không tin vào hình ảnh trước mắt. Akutagawa sở hữu sức mạnh ngang ngửa sức mạnh của Hổ, là thuộc cấp cao trong Mafia lại dễ dàng bị đánh ngất, chuyện này không đơn giản là một vụ cướp lô hàng nữa.
Anh định với lấy tai nghe để liên lạc cho người ở Mafia thì không may chiếc xe bị nhấc bổng bởi một thứ gì đó khổng lồ.
Sau đó người đánh cá chỉ thấy chiếc xe bay vèo xuống biển và một tiếng nổ ầm trời vang lên trong buổi chiều tĩnh mịch.
"Anh nói Chuuya nào? Nakahara ấy hả? Cái tên có khả năng di chuyển trọng lực sao?" Funikida cảm thấy tin tức vừa mới tới không hề ổn chút nào liền chạy đi báo cáo cho chủ tịch và các thành viên khác.
Atsushi nghe được tin cũng không kìm lòng mà thốt lên: "Kẻ nào mạnh đến mức có thể hạ cả Chuuya-san và Akutagawa chứ?"
"Chung quy thì việc này vẫn là của Mafia cảng, người dân ở đó cho rằng họ gặp nạn nên báo cáo cho chúng ta. Với cả không tìm được xác của tên có năng lực trọng lực kia thì rất có thể đây là một vụ bắt cóc." Ranpo bỏ cuốn sách đang đọc xuống rồi nói tiếp:
"Nakahara bị nhắm đến vì là thành viên cấp cao duy nhất chưa lấy lại được năng lực, tôi e rằng nếu Mafia không nhanh tìm ra hắn ta thì chỉ trong khoảng 8h nữa hắn sẽ về với đất mẹ luôn."
______________
Trong một đường hầm được đào xuyên qua một ngọn núi, có tổng cộng 6 cái lồng sắt được treo lơ lửng trong không trung. Chuuya nằm thoi thóp bên trong chiếc lồng thứ 3, anh khẽ cựa quậy một chút liền cảm thấy hai mắt đau đớn vô cùng. Tay mò mẫm sờ lên trên thì phát hiện mắt bên phải đang chảy máu, nhưng máu lại là máu đen.
Anh thầm nghĩ:'Mình chưa bao giờ bị dính phải năng lực kì lạ như thế này, chắc chắn có liên quan đến máu, nhưng mà...'
Một tiếng động lớn cắt ngang dòng suy nghĩ của anh, tiếng mở cửa sắt vang lên, Chuuya cố gắng nhỏm dậy thì ập vào mắt anh là tên khổng lồ được làm bằng đá. Trên đỉnh đầu của hắn có bóng người đang cười hả hê. Tóc trắng? Không, màu đỏ mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không hiểu vì sao.
FanfictionSau khi tất cả mọi thứ kết thúc, mafia cảng vẫn làm việc và hoạt động bình thường, văn phòng thám tử vẫn giúp những người dân vô tội. Những trận chiến với cái ác đã không còn, thế giới một lần nữa trở về quỹ đạo ban đầu. Dazai cũng không cần thiết p...