Chương 7

21 2 1
                                    

Vì sức mạnh của cô gái kia là dùng  máu của chính mình để xâm nhập vào cơ thể và điều khiển người khác, nên việc chiến đấu ở cự li gần là một khó khăn cho Chuuya.

Anh rút khẩu súng lục, nhoẻn miệng cười.

Cô gái kia một tay cầm con dao nhọn rạch một đường nhỏ trên cánh tay trái, khi giọt máu ứa ra cô ta chạy đến dùng sức mạnh của mình tấn công Chuuya dồn dập.

Chuuya né tránh rất điêu luyện, một mực duy trì khoảng cách với cô ta. Anh nhanh trí dùng sức bật, nhảy lên tường rồi lộn nhào hai vòng khiến cô ta rối loạn, khẩu súng lục trong tay kêu lên hai tiếng vang giòn. Cô ta hoàn toàn né được hai viên đạn ban nãy nhưng trên cơ thể có thêm vài vết thương.

Cô gái kia không nói gì tái mặt nhìn Chuuya.

Hắn không phải đối thủ của mình.

Lúc này nhân lúc cô gái đang sơ hở Chuuya dùng võ thuật mình được học đánh tới tấp cô ta. Cô nàng hoảng hốt đánh trả quên luôn việc điều khiển máu để tấn công.

Cuối cùng Chuuya đá cô ta bay vào tường tạo nên một lỗ hổng to lớn đáng sợ.

"Này, ngất rồi hả?" Chuuya đi đến dùng chân đạp cô ta mấy cái. Anh cẩn thận dùng tay kéo mặt nạ của cô xuống thì đột nhiên cô ta mở to mắt dùng chân xô ngã Chuuya rồi chạy trốn.

"Đệt mẹ chết tiệt, đứng lại đó, hự..." Chuuya ôm bụng mặt tái mét phát hiện bản thân đã bị đâm một nhát. Anh thở dốc lấy điện thoại gọi cho người của Mafia Cảng đến hỗ trợ và sơ cứu.

Ở bên này nhóm người của Văn phòng thám tử đang tìm cách đột nhập vào bên trong toà nhà. Bọn họ đi đường chính vì thế có vô số lính canh đang lăm le ăn thịt họ.

Nhưng chỉ một lúc sau nhóm của Atsushi đã thành công đánh bại bọn chúng và đột nhập được vào căn hầm bí mật.

Funikida rút ra một tấm bùa, viết lên đó một kí hiệu sau đó anh dán nó lên cánh cửa tầng hầm rồi đếm đến ba.

Cánh cửa phát nổ trong nháy mắt, khói bụi mịt mù khiến cả nhóm phải bịt kín mặt.

Lúc này người dẫn đầu là Funikida đi đằng trước cầm lá bùa được đốt cháy thay thế cho đèn cầy. Cả nhóm rón rén đi từng bậc từng bậc xuống dưới căn hầm tối tăm.

Đột nhiên Kyoka cảm nhận được nguy hiểm cô vội hét lên với Kunikida.

Nhưng không kịp nữa, Kunikida bước tới một bậc thang, bậc thang ấy thoạt nhìn thì rất bằng phẳng nhưng không ai biết rằng nó là một cái bẫy.

Cầu thang bắt đầu rung chuyển rồi rơi xuống đất, cả nhóm thám tử bị rơi vào một hầm ngục ở bên dưới lòng đất và bị nhốt lại.

Kyoka tức giận ra lệnh cho Dạ xoa bạch tuyết dùng kiếm chém đứt mấy thanh sắt trong hầm ngục. Khi cả nhóm thoát được ra ngoài thì lại bị bao vây bởi vô số tên lính canh cầm súng liên thanh và vũ khí cao cấp.

Một trong số tên cầm đầu lũ lính canh bước đến, hắn nhìn Kyoka một lượt từ trên xuống dưới đầy khinh bỉ.

Hắn vừa cười vừa nói:"Mày có nhớ tao là ai không? Ha ha ha." Hắn cười to đến mức khiến Kyoka cực kì khó chịu, cô ra lệnh cho Dạ xoa bạch tuyết tiến lên tấn công hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không hiểu vì sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ