Atsushi hét lớn:" Kunikida-san, kenchi anh giúp chuuya-san áp chế tên khổng lồ lại, em và người của mafia cảng sẽ đối phó với mấy tên kia."
Mọi người nghe xong đều xông lên quyết chiến, đường hầm đất đá đồ sộ đang lung lay do hệ quả mà trận chiến để lại.
Lúc này Chuuya cũng đã thoát khỏi cơn áp chế nhưng anh ngày càng mất kiểm soát, ngay khi akutagawa nhận ra mọi thứ đang chạy theo chiều hướng vô cùng tồi tệ thì anh bắt gặp được một bóng người áo đen chạy vụt qua rất nhanh chóng. Akutagawa vội dùng chút sức lực còn lại để đuổi theo tên kia nhưng chưa được bao lâu, anh cảm thấy mạch đập trong máu ngày càng loạn nhịp. Khi cơ thể anh cảm giác như muốn nổ tung thì anh nghe thấy tiếng gọi thất thanh.
"Akutagawa!" Atsushi vừa áp chế được hai tên lính thì thấy Akutagawa đang dần lâm vào hôn mê. Cậu nhanh chóng báo hiệu cho bên mafia cảng cử thêm người tới.
Ở bên này Funikida và kenchi cùng chuuya đánh nhau với tên người đá kịch liệt, khi gần như đã áp chế được hắn thì chuuya bỗng trong không trung lên cơn co giật thất thường.
"Anh ấy chưa dùng hết toàn bộ sức mạnh!" Atsushi hét lớn:"Chuuya-san nếu cứ tiếp tục kiềm nén anh ấy sẽ chết mất."
Higuchi đã đưa được Akutagawa khỏi vùng nguy hiểm và đang được yosano trị thương. Phía bên bọn lính tạm thời đã được nhốt lại và không gây ra thêm rắc rối nào.
Khi Atsushi định chạy lên giúp đỡ Chuuya thì lất phất xuất hiện bóng người mang áo choàng màu nâu. Atsushi biết vị cứu tinh đã tới rồi nên thầm ra hiệu với người đang đứng bên dưới nọ một cái gật đầu. Sau đó cậu kích hoạt sức mạnh của hổ lao thẳng về phía Chuuya.
Cậu không ngần ngại đánh Chuuya hai cái, Chuuya đang lên cơn co giật nhưng cũng không quên đánh trả, vào một phút sơ suất anh đã bị Atsushi đạp mạnh xuống bên dưới.Chuuya cảm thấy lục phủ ngũ tạng đang biểu tình mạnh mẽ muốn thoát ra ngoài thì phía sau gáy có cảm giác mát lạnh được truyền tới.
Dazai đứng lặng yên ở đó nhìn Chuuya bằng con mắt mơ hồ:"Ngồi yên nào, không có tôi mà cậu dám quấy nhiễu như vậy sao?"
Nguồn nhiệt nóng bỏng trên người Chuuya dần dần tan biết, khi các mạch máu màu đen biến mất hoàn toàn, thì cũng là lúc Chuuya lâm vào trạng thái hôn mê.
Dazai đỡ Chuuya nằm lặng im trong lòng mình mà trầm tư không nói gì, chỉ cho đến khi có thêm lính của mafia đến thì mọi chuyện dần kết thúc êm xui.
Dazai không dao động nhìn bốn chiếc lồng và bốn con người bị nhốt ở bên trong trầm mặc suy nghĩ, sự kiện ngày hôm nay chắc chắn có liên can rất lớn đến bên "Chuột", còn lí do là gì thì chỉ có mình anh mới biết. Những người khác không nên dính theo tránh phiền phức.
_________________
Chuuya lờ mờ cảm nhận được hơi mát được truyền tới, anh mở hé mắt và thấy Dazai đang ngồi gật gù ở bên giường bệnh tại trụ sở thám tử.
Anh thử cử động nhưng cả cơ thề đều phản ứng kịch liệt, đau nhức truyền từ đầu xuống chân khiến Chuuya muốn thở cũng khó nói gì đến cử động. Chuuya thầm chửi trong lòng rồi cố di chuyển thêm lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không hiểu vì sao.
FanfictionSau khi tất cả mọi thứ kết thúc, mafia cảng vẫn làm việc và hoạt động bình thường, văn phòng thám tử vẫn giúp những người dân vô tội. Những trận chiến với cái ác đã không còn, thế giới một lần nữa trở về quỹ đạo ban đầu. Dazai cũng không cần thiết p...