#012. nsfw

1.6K 122 5
                                    

#warning: 18+, nói bậy, không làm theo dưới mọi hình thức, thốn






[....]






- Anh, em đã hụt.

Nó ôm chặt thân dưới của hắn than thở. Kaiser đang lên xà mà chỉ lo quần tụt, con bé biến thái còn cố tình úp mặt vào mông hắn dụi hít. Hoặc, nói đúng hơn, giới hạn chiều cao của nó ở đó.

"Cưng muốn cu anh sao?" - Điều hắn nghĩ nhưng không nói.

- Quần anh sắp tụt rồi.

Ngửa mặt lên, đôi mắt tròn xoe nhìn hắn chòng chọc.

- Kaizi nghỉ, đừng tập nữa.

Hai cánh tay tê cứng, hết chịu nổi, hắn nhảy xuống, mồ hôi đầm đìa, tóc bết một cục. Hắn chỉ muốn lao đi tắm ngay nhưng khúc giò cứ ôm chân hắn không chịu rời.

- Làm gì cho em bây giờ? Hửm, ¹Mausi?

(¹Chuột con bé bỏng)

Xốc nách nó, Kaiser cười ngờ nghệch. Xem cách ăn mặc lỗ mãng của nó ở nhà mới hiểu sao hắn hay lên cơn như vậy.

- Em cay điên, đến lúc thanh toán thì mạng lag. Anh trốn đóng tiền wifi à?

Nó nói như thể hắn thiếu đàng hoàng tới mức phải lấp liếm mấy đồng bạc cỏn con ấy vậy. Kaiser cái gì có thể không có chứ sòng phẳng thì thừa.

- Nghiệp.

Mút yết hầu nhô cao trên chiếc cổ đàn ông, nó nhìn hắn vẻ ngạo mạn.

- Ừ, em gánh hộ anh. Cái gì anh thải em cũng nuốt hết.

Hắn cười nhếch mép, đặt mông nó xuống bàn đá cẩm thạch bên cạnh bồn rửa mặt.

- Ừ, nhìn cách em húp đống tinh anh đủ hiểu.

Nó vờ không nghe, mặt đỏ gay, lấy hai tay ụp vào mặt tránh nhìn cảnh tượng hùng vĩ trước mặt. Kaiser thoát y.

Ở nhà không thèm mặc sịp mà hở tý lại trần như nhộng.

Nhắc tới sịp, nhớ vụ mới đầu tuần trước, Kaiser cay bé con vl chỉ vì mấy cái Calvin Klein hắn thích không cánh mà bay. Tra khảo mới biết nó tưởng hắn vứt nên lấy ra làm quần áo dạ hội cho Chó cưng.

Hài, hài điên lên được, hài cốt.

"Thực sự là việc đéo gì phải khổ thế hả em? " - Câu hỏi nặng tâm trạng của Kaizi.

- Lúc bú ngon lành sao không ngại đi.

Nhận ra, càng yêu hắn lâu, nó càng hư, cái mỏ chảnh kia càng hỗn. Ngâm mình trong bồn tắm sực mùi tiền, hắn buông bản thân một cách thoải mái nhất.

Chợt nhớ đến mái đầu đổ mồ hôi, hắn vẫy tay gọi nó nhờ mang hộ chai Tigi.

- Em gãi cho nhá.

Nhín nó đã lột đồ thế kia không cho vào thì hơi uổng. Ngồi trên thành bồn, lưng dựa sát bờ tường rịn hơi nước, đầu hắn chen giữa cặp đùi mềm của nó hưởng thụ.

Não hắn căng quá rồi.

- Anh không thoải mái thì kêu.

Kaiser gật nhẹ, giữ lấy hai bên đùi bóp chơi chơi rồi áp sát vào mặt mình như trêu ngươi con bé.

「𝗨𝗻𝗸𝗿𝗮𝘂𝘁」 -  𝗠𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗹 𝗞𝗮𝗶𝘀𝗲𝗿 × 𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ