#019. Về Nhà (1)

585 58 9
                                    

#warning : tục tĩu

[...]

Lòng cứ bồi hồi mãi, cầm quyển hộ chiếu trên tay bồn chồn không yên. Nó nhìn từng chiếc máy bay mà muốn khởi hành lắm rồi. Không biết nữa, nhưng nó cảm giác bản thân đi để trở về.

- Nước đi.

Nhận chai nước từ thằng bạn, nó hết mân mê lại bóc phần nhãn quấn quanh mà không được ngụm nào. Đứa bạn quan sát từng cử chỉ, cảm xúc rồi đặt tay lên đầu nó xoa xoa.

- Khác gì với khi đến đây lần đầu không?

Cầm lấy bàn tay cậu trai, nó khẽ gật.

Vẫn còn nhớ như in ngày tháng ấy, ngày mới tới sân bay đất Tây Ban Nha lạ lẫm. Không nhà, không bạn, không mục đích, nó cứ nghĩ bản thân sẽ chết mục ruỗng về tinh thần một ngày không xa.

- Hồi đó chắc dư luận dữ dằn lắm nhỉ?

- Ừ, có ai ưa người thứ ba đâu.

Nó cười tươi, nghĩ lại thì bản thân chẳng trưởng thành gì cả.

- Người thứ ba đáng thương như em bé của tôi thì ai dám trách.

Có ai biết đâu.

- May còn cậu biết.

Quàng tay qua vai nó, cậu trai áp sát má hai đứa vào nhau.

- Yên tâm, nay không ai làm cậu đau được nữa rồi.

- Tại sao cậu cứ chăm sóc tôi thế? Không chán à?

Hai mắt nhấp nháy, cậu ta kéo nó lại gần hơn.

- Có gì đâu, tôi thích cậu lắm mà.



[...]


Bastard München có buổi lễ vinh danh trang trọng ở tòa thị chính vì những cống hiến lớn lao cho nền bóng đá nước nhà, vậy nên từ khâu nhỏ nhất như trang phục phải được chuẩn bị một cách kĩ càng. Và còn gì tuyệt hơn khi chính nhà thiết của brand thời trang thằng cha Michael Kaiser đang làm đại sứ thương hiệu đảm nhận trọng trách lớn này.

Đương nhiên không lý nào hắn chịu đề xuất, phải nhờ tới sự khơi gợi đầy tinh tế của cậu bạn Alexis Ness hắn mới có cơ hội giơ tay biểu quyết mà không rớt miếng liêm sỉ nào.

"Đố ai dám gọi bố mày là simp lỏd."

Kaiser ngồi ngoài hiên nhà bên ly Martini hướng mắt ra phía bể bơi lung linh ánh đêm. Nghĩ lại, từ lúc cả hai khấm khá, hắn chưa từng dành cho nó thời gian đi chơi đâu xa. Biển chẳng hạn, có lẽ giờ đây nó bơi ra cả đại dương rồi.

Tiếc thật.

[...]

Ngày hắn mong cũng tới, nhưng nó nào đi một mình. Nó cùng thằng bạn chia nhau làm việc, đương nhiên việc lấy số đo cho đàn ông nhạy cảm nên nó đứng ghi chép. Dính quả phốt lại nổi lềnh phềnh như cục c*t trôi.

- 117-83-98.

- Kaiser... 117-83-98.

Nó thốt ra như một thói quen, thằng bạn còn chưa kịp đọc tên cho mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「𝗨𝗻𝗸𝗿𝗮𝘂𝘁」 -  𝗠𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗹 𝗞𝗮𝗶𝘀𝗲𝗿 × 𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ