TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT
Chương 15: Thanh mai trúc mã của Jeon Jungkook
Jeon Jungkook trở về là lúc trời tờ mờ sáng, khi cậu cùng Kim Taehyung quyến luyến rời khỏi môi nhau sau bao nhiêu nhung nhớ. Ánh dương quang chiếu rọi trên mi mắt trong veo, Jeon Jungkook vẫn như cũ sau khi đọc được tin nhắn của Madevil gửi đến. Nom lão đang rất vui vẻ khi mới nhận được quyền hành bao trọn cả HongKong lẫn Macau. Lời lẽ cao hứng ngay lập tức khiến khóe môi Jeon Jungkook nhếch lên thật cao. Vốn là một con dao hai lưỡi, nếu không cẩn thận sẽ tự tay giết mình. Quy luật đơn giản như thế, mà kẻ cáo già như Madevil lại chẳng tường tận. Thật đáng mong chờ cho cuộc truy đuổi sắp tới mà.
Bước chân vẫn như thế uy vũ bước trên lòng đường sau một thời gian ở ẩn. Tiếng giày da nện xuống sàn nhà cứng nhắc, thuộc hạ phía xa trông thấy cũng kiêng nể cúi chào khi thấy bóng dáng Jeon Jungkook đang từng bước tiến vào phòng làm việc của Madevil.
Cánh cửa bằng gỗ cao cấp hé mở, Madevil trông thấy cậu lại rất vui vẻ mà bật cười khanh khách. Điếu xì gà trên tay vẫn ngon lành mà rít lên từng đợt khoái trá.
- Jungkook à, cậu làm rất tốt, rất tốt!
Jeon Jungkook mỉm cười tự rút cho mình một điếu thuốc châm lên. Dù rằng theo cấp bậc cậu vẫn chỉ là một thuộc hạ quèn, thế nhưng giá trị trong lòng Madevil cao thế nào, Jeon Jungkook đủ thông minh để cảm nhận được.
- Đầu tháng sau, khi tôi kí kết với Ông Lớn lãnh nhiệm quyền hành ở HongKong và Macau. Tôi sẽ chia ba mươi phần trăm cho cậu.
- Chỉ có ba mươi phần trăm thôi sao?
Jeon Jungkook bất ngờ lên tiếng. Và điều này ngay lập tức cắt ngang khuôn mặt tươi cười của Madevil đang ngồi ở bàn làm việc đối diện. Chân mày lão cau lại khi thấy Jeon Jungkook phóng ánh mắt chẳng hài lòng về phía mình.
- Nó vẫn chưa đủ với cậu à, Jeon Jungkook?
- Năm mươi phần trăm vẫn là con số nhỏ đấy!
Tiếng đập bàn vang vọng thành công khiến khóe môi Jeon Jungkook nhếch lên thật cao. Vẻ mặt nghiến răng nghiến lợi vì bất ngờ này chính là thứ cậu mong muốn trông thấy trước khi đến đây. Làn khói mờ nhạt khiến Madevil không nhìn ra được ý tứ trong lời nói Jeon Jungkook. Trước nay chưa từng có việc chia đều cho thuộc hạ. Hơn thế Jeon Jungkook còn bảo rằng nó chưa đủ. Phải chăng là được vòi lại đòi tiên rồi?