CHƯƠNG 7: Kim Taehyung thích em lắm

204 24 3
                                    

TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT

Chương 7:  Kim Taehyung thích em lắm

Không khí bỗng chốc vì câu nói vừa rồi mà ngưng đọng. Và phản ứng của Jeon Jungkook lại không làm Kim Taehyung thất vọng. Cậu trừng mắt giận dữ với khuôn mặt xám xịt đến khó coi. 

- Kim Taehyung, làm sao anh biết?

Jeon Jungkook như không tin vào tai mình. Gần hơn bốn năm ẩn mình trong tổ chức, Jungkook kín kẽ đến mức chẳng để lại bất kì một sơ sót nào. Ngay cả Madevil cũng chưa từng một lần dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn cậu trong suốt khoảng thời gian qua. Thế nào mà Kim Taehyung chỉ biết cậu vỏn vẹn mấy ngày lại có thể vạch trần hết tất cả kế hoạch?

Kim Taehyung mỉm cười đầy thoải mái. Hắn xem ra chẳng để tâm đến khẩu súng trên trán mình cho lắm. Thái độ cợt nhã này lại một lần nữa thành công chọc điên Jeon Jungkook

- Nói nhanh trước khi tôi nổ súng!

- Để biết về em, đó không phải là chuyện quá khó khăn!

Kim Taehyung bất ngờ phanh xe gấp khiến Jeon Jungkook mất thăng bằng mà bổ nhào về phía trước. Rất nhanh khẩu súng lục trên tay cũng bị hắn cướp mất trong chốc lát, vòng tay hữu lực cũng rất vừa vặn ôm lấy chiếc eo mảnh khảnh về phía mình. 

Jeon Jungkook giận đến hai mắt đỏ long lên sòng sọc. Với tư cách là một cảnh sát đặc nhiệm lăn lộn trong quân trường suốt gần mười năm cư nhiên lại để cho Kim Taehyung cướp súng dễ dàng như vậy là một sự sỉ nhục vô cùng lớn. Cậu bắt đầu nhịn không được mà động tay muốn ra đòn đánh người. Nắm đấm mạnh mẽ lại chỉ vừa kịp giơ lên đã bị Kim Taehyung bắt lấy. 

Ghế xe bị hạ xuống, Jeon Jungkook không kịp phòng bị mà để cho Kim Taehyung có cơ hội thượng lên trên mình. Cậu nghe thấy tiếng gió biển, xung quanh lúc này lại chẳng có xe cộ đông đúc như ban đầu liền nổi giận chửi thề khi hắn đã tự ý lái xe ra tận ngoại ô

- Chết tiệt!

- Môi xinh không được chửi thề đâu!

Kim Taehyung mỉm cười hôn cái chóc lên cánh môi xỏ khuyên xinh đẹp. Hắn thích Jeon Jungkook bướng bỉnh bị hắn thu phục thế này. 

- Mau nói, rốt cuộc anh là ai?

- Không cần gấp đâu bé nhỏ, từ từ em sẽ biết. Hiện tại chỉ cần biết rằng anh thích em và anh đến chỉ để bảo vệ cho em!

TAEKOOK _ HỒ SƠ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ