TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT
Chương 9: Trái tim sao lại đập nhanh đến nỗi này?
- Kim, xin lỗi vì đến trễ!
Một người đàn ông da dẻ trắng trẻo, trên người mặc một chiếc áo sơ mi cách điệu đơn giản vừa cất tiếng. Jeon Jungkook ngơ ngác chưa rõ vấn đề thì Kim Taehyung bên cạnh đã đưa cậu đến phía trước, trầm giọng
- Mau đỡ Jungkook lên thuyền trước!
Một đội người nhanh chóng đi đến, giúp đưa cậu lên thuyền sau đó là Kim Taehyung mặt mày đã trắng bệt nằm vật ra sàn. Vết đạn bắn trên vai Kim Taehyung không quá nguy hiểm. May mắn rằng viên đạn không ghim sâu vào da thịt mà chỉ là vô tình trượt ngang. Nhưng vì để mất máu quá nhiều kèm thấm nước biển nên xem ra vết thương đã bắt đầu nhiễm trùng.
Người đàn ông cao lớn đỡ lấy cơ thể mềm oặt của Kim Taehyung, nhanh chóng đỡ hắn vào bên trong một chiếc ghế dài. Động tác thuần thục khi dùng bông băng sơ cứu vết thương hở trên vai, sau đó là ra lệnh cho thuộc hạ lái tàu đi.
Jeon Jungkook suốt buổi vẫn ngây ngốc ra. Cậu không hiểu vì sao Kim Taehyung lại có thể tính được cả nước đi này. Ngay cả ca nô cũng có vẻ đã được chuẩn bị sẵn trước cả một tháng. Hơn thế thời gian nhảy xuống biển cũng vô cùng chuẩn xác để tránh được trận xả súng khi thuyền cứu trợ chỉ vừa lái đến. Rốt cuộc hắn là ai? Còn người đàn ông trắng trẻo kia? Anh ta có quan hệ gì với Kim Taehyung?
- Tôi là Suga!
Và chưa kịp để cậu kịp cất tiếng thì người đàn ông kia đã cất lời. Ánh mắt lạnh lùng chỉ lướt qua cậu khi giới thiệu tên mình, ngoài ra đều tập trung xử lý vết thương của Kim Taehyung, một chút lay động khác cũng không có.
Kim Taehyung sau khi được băng bó vết thương, thần sắc cũng đã ổn định hơn một chút liền đi đến, đem mảnh khăn bông dày dặn phủ lên vai Jeon Jungkook. Âm giọng trong gió đêm liền trở nên khàn đặc
- Tầm bốn tiếng nữa chúng ta sẽ tiếp đáp một bán đảo ở bờ biển phía Đông. Ở đó anh sẽ sắp xếp cho em trở về Seoul.
Suga trông thấy một màn trước mắt cũng biết ý tứ thu dọn vật dụng của mình mà tiến về phía buồng lái, yên ổn không làm phiền không khí hiện tại. Lúc này đây chỉ có mỗi Kim Taehyung và Jeon Jungkook ở phía trước thuyền. Đôi mắt tròn vành vạnh của cậu thập phần thắc mắc, và Kim Taehyung đều trông thấy rõ không sót một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK _ HỒ SƠ MẬT
Fiksi Penggemar‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️