TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT
Chương 6 : Bảo vệ cho an nguy của em
Jeon Jungkook vùng vẫy trong góc tối khi đôi môi người kia bắt đầu làm loạn. Hắn lưu manh siết chặt lấy cổ tay cậu đến đỏ au đừng vệt lớn, không ngừng trút giận lên cánh môi đã bị hôn đến sưng tấy.
Jungkook lắc đầu nguầy nguậy muốn tránh lại càng mất sức, cuối cùng đành chịu thua đứng im cắn mạnh lấy môi dưới Kim Taehyung đến bật máu mà quát lớn
- Anh phát điên cái gì vậy hả?
Taehyung lau đi khóe môi đỏ rực đầy máu của mình, khuôn mặt lúc này nhăn hết cả lại chẳng khác nào một con khỉ bị chọc cho điên.
- Tôi hỏi em mới đúng. Em với tên đó là gì của nhau vậy?
- Liên quan gì đến anh? Quá đáng rồi đấy nhé!
Jungkook lau môi mình, ném cho hắn một cái nhìn ghét bỏ. Cậu thật không hiểu nổi cái tên này đang muốn cái gì. Từ khi nào mà dám xen vào cả chuyện riêng của cậu vậy chứ. Jungkook cau chặt chân mày, tay suýt xoa xoa lấy cổ tay mình. Cái tên đáng ghét này làm tay cậu đau quá.
Kim Taehyung nhìn thấy mình đã quá đáng liền xuống nước trước mà đi đến. Hắn cầm lấy cổ tay trắng nõn nay đã đỏ au, có nơi còn bị trầy hết một mảng do vòng tay cứa vào. Nhìn thế nào cũng thấy xót xa.
- Tôi xin lỗi! Làm đau em rồi!
- Bớt làm màu đi. Cuối cùng anh muốn cái gì ở tôi? Chuyện ở quán bar hôm trước tôi vẫn chưa bỏ qua đâu!
- Thế thì em hôn lại tôi đi, đó là nụ hôn đầu của tôi đấy!
Kim Taehyung nhếch khóe môi đầy vui vẻ. Jungkook của hắn tức giận trông đáng yêu ghê. Jeon Jungkook đối với thái độ này của hắn càng trở nên ngứa mắt. Thật không hiểu nổi cái tên này làm cái gì mà cậu bay đến cả HongKong cũng không thể thoát thế này.
- Dẹp bỏ cái giấc mơ hoang đường của anh đi nhé. Tôi không có yêu cầu anh hôn tôi mà bây giờ đứng ở đó đòi lại. Tránh ra, tôi còn có việc!
- Em khoan hãy đi, ở lại nói chuyện thêm một chút!
Chẳng hiểu sao đáy mắt Kim Taehyung có chút thay đổi. Hắn lướt qua khung cửa sổ gần đó, rồi bất ngờ nắm lấy tay Jungkook ép sát cậu vào tường. Jeon Jungkook trừng mắt, nổi đóa đấm thùm thụp vào bờ ngực vững chãi đối diện, môi xinh lần nữa mắng chửi