TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT
Chương 16: Em vì ai?
Khung cửa sổ lộng gió tràn vào từng khoảng ngọt ngào của tuổi học trò xanh mơn mởn. Jeon Jungkook trên vai đeo ba lô, tay là chiếc hộp bánh quy mà mẹ cậu đã làm từng bước thoăn thoắt tiến về phía cô gái trên người mặc cùng bộ đồng phục. Khóe mắt yêu kiều đó trong vắt, long lanh đến mức khiến nhiều lần Jungkook thơ thẫn. Thế nhưng rồi viễn cảnh tiếp theo lại khiến Jeon Jungkook không khỏi bàng hoàng.
Một nhóm người trên người ăn mặc lịch lãm, đôi mắt sắc như loài chim ưng hung hãn kia bất giác khiến Jeon Jungkook run rẩy. Sau đó là một tràn những tiếng hét chói tai vang vọng khắp hành lang vắng vẻ. Cô gái bị một đám đàn ông tai to mặt lớn dồn ép vào góc tường. Cái tát giáng xuống để lại trên khóe môi miệng vệt đỏ thẫm đến đáng thương. Rõ ràng đó là người yêu mình, thế nhưng đôi chân chẳng thể nào nhấc lên được. Ánh mắt kia như một mệnh lệnh vô hình, nó là gông cùm, từng chút xiềng xích cậu đến đau đớn. Để rồi khi cô gái kia hai mắt đã khóc đến vằn đầy tơ máu, thì cậu mới hoàn hồn bật dậy.
Choàng tỉnh sau cơn mộng dài, Jeon Jungkook ngơ ngác khi bản thân mơ thấy một giấc mơ kì lạ. Về một cô gái mà đã từ lâu cậu đã chôn chặt ở góc tối sâu nhất trong lòng. Nó chi tiết đến từng hàng mi, đôi mắt, cùng nụ cười thuần khiết mà cậu đem lòng theo đuổi suốt những năm tháng tuổi trẻ dài đằng đẵng. Và rồi khi ánh dương quang buông xuống qua song sắt lạnh lẽo, viễn cảnh tra tấn hãi hùng tựa một đoạn phim kinh dị được tua chậm. Từng hành động đều mang đầy man rợ của bọn không có nhân tính từng chút trút lên cô gái nhỏ bé với cơ thể chằng chịt vết thương.
Jeon Jungkook ngồi bần thần một lúc thật lâu trên giường của mình. Hai mắt bất ngờ đã ướt đẫm tự khi nào, gò má tròn trịa cũng âm ẩm dịch thể trong suốt rơi xuống từ đôi mâu thủy vẫn đang cuộn lên từng đợt sóng. Để rồi khi ánh sáng gay gắt chen qua khung cửa, Jeon Jungkook mới giật nảy xoay người.
Kim Taehyung trên tay là một cốc sữa nhỏ, còn có chút bánh quy mang đến bên cạnh giường trước đôi mắt bất ngờ của Jungkook
- Em định hỏi sao tôi vào được đây đúng không?
Jeon Jungkook vốn dĩ vẫn chưa định thần sau cơn mộng dài. Nghe Kim Taehyung nói cũng chẳng buồn đáp lời, im lặng ra hiệu rằng hắn đã nghĩ đúng mà tiếp tục nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK _ HỒ SƠ MẬT
Fiksi Penggemar‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️