CHƯƠNG 1: Jeon Jungkook

775 41 6
                                    

TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TAEKOOK | HỒ SƠ MẬT

Chương 1 : Jeon Jungkook

Seoul hoa lệ cuốn trôi tất thảy yên bình của cuộc sống trong màn đêm đen kịt. Kẻ sa hồn vào thú vui mà người đời gọi là chốn phiêu lạc nơi hồng trần, kẻ lạc loài rong ruổi trong những tháng ngày mịt mù không hồi kết.

Quán bar TK - một cái "mỏ vàng" nằm giữa lòng Seoul náo loạn bởi một trận ẩu đả. Người đàn ông da dẻ trắng trẻo không hề khoan nhượng vung từng cú đấm đau điếng hạ xuống trên mặt của một tên bặm trợn cả người chi chít hình xăm. Những người xung quanh trông thấy hỗn loạn cũng chỉ thu lại một góc ngóng chuyện vui, nhạc tắt chỉ còn lại tiếng nói đầy lạnh lẽo từ người đàn ông đang vang vọng

- Lết cái mạng về mang tiền đến đây, chơi thuốc quá độ rồi ngu à?

Jeon Jungkook - một tay sai đắc lực của Madevil - lãnh đạo cấp cao trong một tổ chức tội phạm khét tiếng. Cậu nắm giữ vị trí quản lý các hộp đêm, sòng bạc, trường đua lớn nhất nhì của Seoul. Ngoài ra cậu còn là một "bộ óc" đắc giá của Madevil, được gã nâng niu tựa như viên kim cương quý giá. Jeon Jungkook là một kẻ đặc biệt sở hữu những năng lực mà chưa một tên tay sai nào trong tổ chức có được. Về độ máu mặt cũng như nhanh nhạy trong mọi việc thì Jungkook đứng ở thứ hai thì chẳng ai có thể trèo lên vị trí thứ nhất. Với những năng lực của bản thân, Jeon Jungkook rất nhanh có tiếng nói. Và lúc này đây, một tên ranh đang thách thức độ kiên nhẫn của cậu với khẩu súng lục hèn mọn trên tay.

- Jeon Jungkook, mày đừng nghĩ có người chống lưng thì vỗ ngực ra oai. Bản thân cũng chỉ là con chó cho Madevil, dù có thế nào đi chăng nữa thì cả đời cũng chỉ trung thành ngậm xương thôi.

Jungkook chỉ cười nhạt rót cho mình ly whisky đắng chát, sau khi nhấp một ngụm liền đem hết số rượu còn lại trong ly trút thẳng lên đầu kẻ vừa cất tiếng. Cậu không thích nhiều lời, càng không thích nhiều lời với kẻ vừa không biết lượng sức vừa còn miệng thối.

Quay sang tên đánh thuê của mình, cậu bình thản để lại một câu

- Cho kí giấy nợ, chặt bỏ bàn tay phải rồi trả về cho chủ.

Bước chân uy lực nện xuống sàn nhà cứng nhắc. Tiếng la hét thất thanh ngay sau đó rất nhanh hòa vào khoảng không gian ồn ào phía sau quán bar. Tuy là "viên ngọc quý" của tổ chức, thế nhưng Jeon Jungkook lại là cái tên không quá đặc biệt. Cậu sống ẩn dật, kín tiếng. Họ chỉ biết cậu đơn giản là một tay sai quèn của Madevil, nắm giữa trong tay vài cái trường đua và sòng bạc. Không ai biết cậu ở đâu, làm gì. Vì đối với Jungkook thì nơi nào ngủ được nơi đó sẽ là nhà. Jungkook là kẻ chạy theo phúc lợi. Chỗ nào cho cậu nhiều hơn, cậu sẽ liều mạng dùng hết tâm sức mà làm việc cho kẻ đó.

TAEKOOK _ HỒ SƠ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ