【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( một )
Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.
Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối, về quê tổ bốn người.
Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc
Không định kỳ đổi mới, gần nhất khảo thí, vội.
Mọi người ở trong mộng tỉnh lại.
"Này, là nơi nào?"
Mọi người nhìn quanh bốn phía, chỉ phát hiện chính mình đang đứng ở một cái ánh sáng thực ám trong đại sảnh, trước mặt hơn mười mét chỗ có một khối thật lớn sáng lên màn hình, mà trừ chính mình bên ngoài, ở đây rõ ràng còn có không ít "Người".
"Không, có lẽ không nhất định là người."
Audrey phát hiện chính mình phi phàm năng lực đã hoàn toàn bị khóa lại, nàng bản năng nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện ngồi ở chính mình bên người tất cả đều là Tarot hội thành viên, mà lại hướng bên trái còn lại là một ít chính mình không quen biết "Người", thậm chí còn có một cái ba bốn tuổi tiểu hài nhi!
Mà chỗ ngồi hàng sau cùng, tắc ngồi bốn người, tam nam một nữ, thấy không rõ cụ thể khuôn mặt, nhưng người xem trực giác nói cho nàng, này bốn cái "Người" là nơi này người mạnh nhất.
"Ta học đồ năng lực không dùng được!" Fors kinh ngạc mà hướng Hugh nói.
"Ta thẩm phán cũng là." Hugh thở dài, mím môi, an ủi chính mình bạn tốt nói, "Yên tâm, nếu hắn không có lập tức đối chúng ta động thủ, đã nói lên chúng ta tạm thời là an toàn."
Alger hơi cúi đầu, lấy kỳ kính cẩn, ánh mắt đều không khỏi mà bay nhanh mà nhìn quét một chút bốn phía, trong lòng thầm nghĩ, "Có thể bất tri bất giác mà đem chúng ta nhiều người như vậy kéo vào nơi này, đủ để thấy được, hắn năng lực không phải chúng ta có thể chống lại. Nơi này người đại đa số đều Tarot họi thành viên, hắn mục đích là cái gì? Chẳng lẽ là ngu giả?"
"Không, không đúng! Klein không ở nơi này! Có lẽ là bởi vì hắn tùy ngu giả tiên sinh cùng lâm vào ngủ say nguyên nhân?" Leonard thấy Tarot hội thành viên tất cả đều ở, bản năng đi tìm kia đạo quen thuộc phong độ trí thức thân ảnh, lại không thu hoạch được gì, lúc này, hắn bên tai đột nhiên vang lên một đạo quen thuộc thanh âm.
"Đây là nơi nào nha? Benson? Mitchell tiên sinh!?"
Leonard biểu tình cứng đờ mà quay đầu nhìn lại, không tồi, đúng là không biết khi nào xuất hiện ở bên cạnh hắn Melissa! Nàng bên người còn ngồi vẻ mặt mờ mịt Benson!
Không xong! Lần này sự tình đã nghiêm trọng đến đi bọn họ cũng xả vào được sao?! Leonard trong lòng căng thẳng, một phen nắm lấy Melissa tay, lời thề son sắt mà nói: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi cùng ca ca ngươi!"
Hồi tưởng khởi đình căn từng màn, Leonard ngữ khí mang theo điểm chính hắn đều phát hiện không đến nghiến răng nghiến lợi: "Ta nhất định, nhất định sẽ không cho các ngươi chịu bất luận cái gì thương tổn!"