2

677 49 1
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( nhị )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc

Không định kỳ đổi mới, gần nhất khảo thí, vội.

【 "Ngươi có thể nói." Kia thanh niên hoàn toàn không che giấu chính mình tò mò. Thân cao thể tráng nửa người khổng lồ biểu tình một chút trở nên túc mục: "Ta chủ tự xưng ' ngu giả ', ở qua đi, ở hiện tại, cũng trong tương lai, hắn là chi phối Linh giới vĩ đại chúa tể, cũng là chấp chưởng vận may hoàng hắc chi vương, càng là mỗi cái sinh linh theo đuổi vĩnh hằng nói tiêu."

"Ta chủ ở hiện thực cùng Linh giới phía trên, nhân từ vẩy đầy thiên quốc cùng đại địa, hắn tòa bên cùng sở hữu sáu vị thiên sứ hầu lập......" 】

"Nghe tới ngu giả tiên sinh là một vị rất lợi hại thần linh nha." Melissa không khỏi tán thưởng nói, nhưng ta còn là tín ngưỡng nữ thần, Melissa như vậy nghĩ, ở trong lòng yên lặng điểm cái đầy sao.

Nghe vậy, Audrey hơi hơi mỉm cười, trong mắt sùng bái không thêm che giấu: "Ngu giả tiên sinh xác thật là một vị vĩ đại thần minh."

Benson nhìn mắt chính mình muội muội, muốn nói lại thôi vài lần, rốt cuộc không nhịn xuống nói: "Chính là, chính là ta nhớ rõ hắn giống như không phải chính thần đi."

Ngụ ý chính là, cái này ngu giả chung quy là một cái tà thần, là một cái không thể tin tồn tại.

"Ta còn là nữ thần thành kính tín đồ." Melissa nhìn ra Benson lo lắng, tri kỷ mà an ủi nói.

"Ngu giả tiên sinh là vị nhân từ thần minh," Derrick nghe ra bọn họ lời nói ẩn hàm ý tứ, bất mãn mà phản bác nói, "Đêm tối nữ thần ở phía trước ở chúng ta chỗ đó cũng là tà thần."

Nghe thế câu nói, Benson cùng Melissa đều không khỏi mà hít hà một hơi, đây chính là xúc phạm thần linh nha!

Alger thở dài, tuy rằng biết Derrick có tâm giữ gìn ngu giả tiên sinh, nhưng tại đây phiến không rõ trong không gian vẫn là thận trọng từ lời nói đến việc làm cho thỏa đáng, tiểu thái dương vẫn là quá tuổi trẻ, nghĩ như vậy, hắn ra tiếng nói: "Chúng ta vẫn là chú ý xem chuyện xưa đi, này có thể là chúng ta cuối cùng an toàn đi ra ngoài mấu chốt."

Tào điểm thật nhiều, không thể nào mở miệng. Medici cùng Amon nghe Tarot hội thảo luận, nhìn nhau không nói gì, Ouroboros ngẩng đầu, ngơ ngác mà nhìn màn hình, giống như nhớ tới thật lâu phía trước một đoạn chuyện cũ.

Cùng Tarot hội bên này nghiêm túc học thuật nghiên cứu không khí bất đồng, bên kia ngày cũ di dân bốn người tổ có thể nói là khí thế ngất trời.

"Oa nga ~, này thánh điển hảo quen tai nga." Bạch tạo mắt biến thành nửa tháng nha hình, nhếch lên khóe miệng, trên mặt là viết hoa vô ngữ, còn mang theo một chút hưng tai nhạc họa trào phúng.

"Nói, tiểu chu ngươi khi đó cũng chỉ là cái thiên sứ đi." Roselle cũng là một bộ vô lực phun tào biểu tình.

Amanisis nhưng thật ra chưa nói cái gì, chỉ là che mặt cười khẽ, lúc này vô thanh thắng hữu thanh.

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ