14

522 39 4
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( mười bốn )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc.

Bởi vì lúc này đại gia đã cam chịu ngu giả = Klein + chu minh thụy, cho nên kế tiếp, tiểu khắc xưng hô có khi đem sửa hồi Klein.

Tấu chương hàm quốc nghĩ ngạnh

【 Amon vừa đi vừa nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh ngu giả: "' kẻ trộm ' con đường danh sách 0 có cái thực trừu tượng tên, ' sai lầm '. Đây là ta phụ thân mệnh danh, hắn đã từng dùng một cái cổ quái, không biết khởi nguyên với nơi nào từ đơn tới đại chỉ: 'Bug'. Này phiên dịch lại đây chính là, vận mệnh ngựa gỗ, thời gian lễ trùng, quy tắc lỗ hổng, sở hữu sai lầm hóa thân."

"Sai lầm"...Bug... Đây là "Kẻ trộm" con đường bản chất? 】

"bug? "Hoàng Bối Bối gần như không có thanh âm mà lặp lại một lần cái này từ đơn, nhạy bén phát hiện cái này từ đơn cùng" cố hương "Phát âm phương thức tựa hồ cũng không tương đồng, như là hai cái hoàn toàn bất đồng ngôn ngữ hệ thống.

Nhưng là, thực rõ ràng ngu giả tiên sinh nghe hiểu được cái này đồng dạng cổ quái từ đơn.

Hay là, chúng nó là cùng cái thời đại bất đồng địa phương ngôn ngữ? Hoàng Bối Bối nhấp nhấp hình dáng rõ ràng môi, trộm ngắm bên kia ý cười doanh doanh Amon liếc mắt một cái.

Cổ quái, không biết khởi nguyên với nơi nào từ đơn? Bug?

Nỗ lực bình phục hạ nội tâm kích động tâm tình, Alger nghiêm túc mà nhanh chóng đem cái này từ đơn ghi nhớ, hai mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm trên màn hình một người một ngày sử, không dám buông tha một chút ít chi tiết.

Bug sao? Không nghe nói qua, Klein phản ứng thật lớn nha, chẳng lẽ nói này cùng hắn cái kia cố hương có quan hệ?

Leonard dùng mang hồng bao tay tay sờ sờ cằm, quyết định trở về hỏi một chút lão nhân có biết hay không cái này từ đơn.

"Tiểu chu nha, xem ra hắn đã biết ngươi là người xuyên việt bí mật." Cười hì hì liệt khóe miệng, Rosselle trêu chọc nói, "Cái này ngươi áo choàng hoàn toàn bị lột sạch!"

"Không quan hệ," Klein tâm bình khí hòa mà đáp lại nói, "Ta lúc ấy một không cẩn thận nghĩ nghĩ chuyện của ngươi, hắn hiện tại cũng biết ngươi cũng là người xuyên việt."

Đại khái là bởi vì chịu cùng Thiên Tôn dung hợp ảnh hưởng, Klein làm như nhớ tới cái gì, hơi có chút ác liệt mà giơ lên khóe miệng cười nói: "Nga, tùy tiện nói một chút, bởi vì duy nhất tính nguyên nhân, hắn lẻn vào quá ta cảnh trong mơ, phỏng chừng đã học được tiếng Trung."

"⋯⋯"

Rosselle trầm mặc mà nhìn nhìn Amon, lại nhìn nhìn bạch tạo, ánh mắt kiên định mà quyết tuyệt: "Ta tưởng, ta là thời điểm cấp đại cháu trai giảng một giảng Adam cùng Eve chuyện xưa!"

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ