3

534 45 0
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( tam )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc

Không định kỳ đổi mới

【 video lóe lóe, thị giác chuyển đến sương xám phía trên, cao bối ghế ngồi một bóng người, có thể thấy được là một thanh niên, bộ mặt chi tiết lại ẩn với sương xám dưới, đúng là ngu giả tiên sinh! Hắn ở cái bàn bên cạnh nhẹ gõ một chút. Đốc trong thanh âm, vô hình lực lượng tựa như mặt nước sóng gợn giống nhau cực kịch khuếch tán. Chữa khỏi cư dân nhóm dị dạng, giao cho mọi người lấy tân sinh. 】

"Ca ngợi ngu giả!" Derrick đem hữu chưởng ấn đến ngực trái, thành kính mà ca ngợi nói. Đây là cứu vớt bọn họ toàn thành người thần minh! Là bọn họ vĩ đại chúa cứu thế!

"Ca ngợi ngu giả!" Tarot hội chúng người cũng sôi nổi hành lễ.

Một bên xem phim nhựa, một bên bị Audrey phổ cập khoa học một phen Melissa cùng Benson cũng hơi có chút cảm động, bất luận đối phương hay không vì chính thần sở tán thành, làm ra này phiên hành vi thần linh đủ để đáng giá làm nhân dân sở kính ngưỡng.

"Thoạt nhìn, ngu giả tiên sinh hẳn là cái hảo thần đâu." Melissa lẩm bẩm nói.

Benson suy tư một chút, cam chịu gật gật đầu, nhìn người chung quanh liếc mắt một cái, cùng Melissa thì thầm: "Tạm thời có thể như vậy cho rằng, nhưng Melissa, ngươi phải biết rằng, thế giới này thường thường không có đơn giản như vậy."

"Vì ổn định miêu điểm sao?" Medici kiều chân bắt chéo, "Sách" một tiếng, hờ hững nhìn trên màn hình cảm động đến rơi nước mắt dân chúng, cười nói, "Cái kia tiểu nam hài còn man sẽ lung lạc nhân tâm."

"Không ngừng là như thế này," Amon đôi tay ôm cánh tay bình đạm mà phản bác nói, "Chủ yếu là bởi vì hắn có nhân loại theo như lời so cao đạo đức tu dưỡng, cũng vẫn đem chính mình coi là nhân loại."

"U," Medici chọn một chút lông mày, "Ngươi ở khen hắn?"

"Ta chỉ là trần thuật sự thật," Amon xả lên khóe miệng, lộ ra một cái ác liệt tươi cười, thuần hắc trong ánh mắt lại không mang theo một tia tình cảm, hài hước mà đáp, "Hiểu biết sự thật là giải quyết vấn đề bước đầu tiên, làm một cái âm mưu gia, ngươi sẽ không liền cái này cũng không biết đi? Đương nhiên, nếu ngươi tưởng như vậy cho rằng, liền như vậy cho rằng đi."

"Tiểu chu, làm không tồi sao!" Roselle tùy tiện mà vỗ vỗ Klein bả vai, mặt mày hớn hở mà so cái ngón tay cái.

Klein ửng đỏ mặt mà vỗ rớt hắn không an phận móng vuốt, tuy rằng nhưng là, bị người như vậy quang minh chính đại mà khích lệ vẫn là làm người man ngượng ngùng.

【 lúc này, mặc kệ bọn họ là ở trăng non thành, tân Bạch Ngân thành, vẫn là bái á mỗ, đồng loạt nghe thấy được giáo đường chuông vang:

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ