【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( chín )
Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.
Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).
Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc.
Bởi vì lúc này đại gia đã cam chịu ngu giả = Klein + chu minh thụy, cho nên kế tiếp, tiểu khắc xưng hô đem sửa hồi Klein.
【 lão Neil chỉ vào trước mặt mấy trương ố vàng trang sách nói: "Đây là Roselle. Gustav trước khi chết đánh rơi nhật ký, hắn vì bảo mật, đều là dùng chính mình phát minh kỳ quái ký hiệu tới ký lục."
Roselle đại đế? Người xuyên việt tiền bối? Klein ngẩn người, chợt chuyên chú lắng nghe. 】
Vừa thấy đến những cái đó ố vàng trang giấy, hoàng Bối Bối bản năng thẳng thắn eo lưng, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình.
Lão Neil ⋯⋯ Leonard rũ xuống hai tròng mắt, thở dài một tiếng.
"Quả nhiên, Roselle đại đế cùng ngu giả tiên sinh giống nhau, đều là người xuyên việt!" Fors kinh hô.
"Roselle đại đế ⋯⋯" Benson bắt đầu ở trong đầu tìm tòi về vị này nhân vật phong vân tin tức.
"Roselle đại đế chính là vị kia bằng một đã chi lực thúc đẩy cách mạng công nghiệp, sáng lập tân đường hàng hải, sáng tác ra vô số nổi danh văn học tác phẩm vị kia lấy truyền kỳ xưng tiền căn đế tư hoàng đế!" Fors hai mắt tỏa ánh sáng mà giới thiệu, thân là một người tiểu thuyết gia, nàng tự nhiên đem Roselle đại đế coi là chính mình thần tượng.
Đáng tiếc, lúc này nàng cũng không biết, chính mình thần tượng lập tức liền phải sụp phòng.
"Theo ta trong khoảng thời gian này hiểu biết, hắn vẫn là một vị thiên sứ, không, phải nói, càng có thể là thần linh." Audrey mỉm cười tiến hành bổ sung.
Thật là không thể tưởng tượng nhân sinh kinh nghiệm a, này tuyệt đối không phải một nhân loại có khả năng làm được!
Nên nói thật không hổ là cùng ngu giả tiên sinh, viễn cổ Thần Mặt Trời cùng ra đời thần linh sao?
"Ha hả, lúc này thật là làm hơi nước gia hỏa kia nhặt cái đại tiện nghi, cái kia tiểu thợ thủ công vận khí thật đúng là hảo." Nghe Tarot hội thành viên nói chuyện với nhau, Medici phun tào nói.
Amon xem xét hắn liếc mắt một cái, như suy tư gì mà xoa bóp mắt phải khuông: "Đúng vậy, ta vẫn luôn cảm thấy, tương so thợ thủ công, hắn càng thích hợp vận mệnh con đường."
Bên kia, đại gia sở "Tâm tâm niệm niệm" Rossell đại đế bản nhân xấu hổ và giận dữ mà che lại đỏ bừng mặt già: "Xong rồi! Babi Q! Xong rồi, xong rồi, xong rồi!"
"Không quan hệ, dù sao mọi người đều phải trải qua một lần," bạch tạo ánh mắt thanh triệt ( cũng không có ), lộ ra một cái lệnh người pstd lại tiết lại cao thượng tươi cười, "Đây là tất yếu ⋯⋯ đây là hợp lý an bài."
"Cho nên, hiện tại chúng ta bốn người, còn có ai không có xã chết?" Miêu miêu nhìn quanh bốn phía.
Chính ăn dưa ăn đến vui vẻ nữ thần:?