7

396 32 1
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( bảy )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc.

"Các ngươi, rốt cuộc biết cái gì?" Melissa nước mắt theo gương mặt chảy xuống, "Là có quan hệ Klein, đúng không?"

Một mảnh yên tĩnh trung, Leonard trầm ngâm một lát: "Ta kế tiếp lời nói, các ngươi ngàn vạn đừng sợ."

Melissa trịnh trọng gật gật đầu: "Ta cũng đã thị phi phàm giả, chúng ta sẽ không sợ."

"Ta hoài nghi," Leonard sắc mặt xanh mét, "Ta hoài nghi, các ngươi huynh đệ Klein sớm đã bỏ mình."

Melissa cùng Benson: "⋯⋯"

"Mitchell tiên sinh, chúng ta không phải ở cùng ngài nói giỡn." Benson nhìn thoáng qua đã quay đầu đi, không nghĩ lại phản ứng Leonard nhà mình muội muội, hít sâu một hơi, nỗ lực sử chính mình ngữ khí nghe tới tương đối lễ phép, "Chúng ta đương nhiên biết cái này, lúc trước chính là ngài hướng chúng ta thông cáo hắn tin người chết, ngài chẳng lẽ đã quên sao?"

Leonard hơi há mồm, còn tưởng nói điểm cái gì, lúc này, màn hình đột nhiên lại lần nữa sáng lên.

Thứ năm kỷ 1349 năm 6 nguyệt 28 ngày

【 đau! Đau quá! Đầu đau quá! Tầm mắt đầu tiên là mơ hồ, tiện đà bịt kín nhàn nhạt ửng đỏ, ánh mắt đảo qua, ngu giả loáng thoáng thấy trong gương chính mình, hiện tại chính mình: Tóc đen, nâu đồng, cây đay áo sơ mi, hình thể đơn bạc, ngũ quan bình thường, hình dáng so thâm ⋯⋯ Klein. Moretti. Ta, ta không phải là xuyên qua đi? 】

Klein · Moretti. Quả nhiên, chân chính Klein đã sớm đã chết! Leonard trái tim đập bịch bịch, chậm rãi nắm chặt nắm tay. Cho nên, chính mình từ lúc bắt đầu nhận thức "Klein" chính là vị kia dị thế giới ngu giả ⋯⋯ hắn, sẽ là hắn sao?

"Không, đây là giả, đúng không?" Bàng biên Melissa lắc lắc đầu, tự mình lẩm bẩm, Roselle đại đế tiểu thuyết làm cho bọn họ rất dễ dàng mà lý giải "Xuyên qua" cái này từ đơn.

"Chuyện này không có khả năng là thật sự!" Benson trừng mắt, thiếu chút nữa lập tức từ ghế trên nhảy dựng lên, "Này không phải thật sự, đúng hay không? Cái này địa phương chủ nhân ở gạt người! Ta huynh đệ trong thân thể thay đổi cá nhân, ta sao có thể không ý thức được ⋯⋯"

Không có người nói tiếp, cái này không gian nếu có thể mạnh mẽ kéo vào tới nhiều như vậy cao danh sách cường giả, nếu nói hắn cuối cùng mục đích chỉ là vì cấp Klein chiêu một đợt diêu, ân, này nghe tới rất giống một cái cũng không tốt cười chê cười.

Nói xong lời cuối cùng, Benson thanh âm càng ngày càng nhỏ, rốt cuộc bưng kín mặt, nước mắt một giọt một giọt rớt xuống dưới, nghẹn ngào nói: "Ta thật là cái không xứng chức ca ca."

Đương chân chính Klein chết đi thời điểm, chính mình đang làm cái gì? Benson đánh run hồi ức, chính mình hẳn là ở làm công, ở vội vàng kiếm tiền, thậm chí không có thấy chính mình huynh đệ cuối cùng liếc mắt một cái ⋯⋯ thậm chí sau lại, chính mình còn cùng thế thân chính mình huynh đệ cái kia "Người" cùng nhau hoan thanh tiếu ngữ, làm không biết mệt. Ta, ta thật là một cái không xong tột đỉnh ca ca!

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ