8

375 33 0
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( tám )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc.

【 "Các hạ, đây là nơi nào?" "Ngài muốn làm cái gì?" Audrey cùng Alger đầu tiên là ngẩn ra, lâm vào trầm mặc, chợt không hẹn mà cùng mà mở miệng. Đồng dạng lỗ ân ngữ, đồng dạng ngưng trọng mà căng chặt cảm giác. 】

"Đây là chúng ta lần đầu tiên tham gia tụ hội cảnh tượng." Audrey khẽ mỉm cười, hướng đại gia giải thích nói, "Cũng là chúng ta lần đầu tiên nhìn thấy ngu giả tiên sinh cảnh tượng."

Nghĩ đến khi đó chính mình vẫn là quá lỗ mãng, lại là như vậy qua loa mà đi thăm dò như vậy một vị tồn tại! Kia chính là một vị đến từ chính dị thế giới, cùng Roselle đại đế, viễn cổ Thần Mặt Trời sở tề danh ngu giả! Alger thật sâu mà cúi đầu, ở trong lòng mặc niệm mấy lần ca ngợi ngu giả.

Trải qua ngu giả tương đương thế giới như vậy một hồi tuồng, Tarot hội đại bộ phận thành viên đã bắt đầu hoài nghi chính mình đối ngu giả tiên sinh nhận tri, có phải hay không tồn tại rất lớn vấn đề.

Rốt cuộc, hắn có thể gạt mọi người sắm vai thế giới, hắn cũng là có thể gạt mọi người sắm vai ngu giả.

Nói cách khác, bọn họ sở thấy vị kia ngu giả, bất quá là hắn, muốn cho bọn họ thấy ngu giả thôi.

Thậm chí còn nào đó não bổ lợi hại thành viên, thí dụ như Alger, đã đem phía trước xem ảnh sở thấy ngu giả nói chêm chọc cười, cam chịu vì thần linh một loại khác sắm vai, cũng hoặc là duy trì nhân tính, duy trì tự mình một loại đặc thù phương thức.

"Vì cái gì kéo này hai cái tiểu gia hỏa?" Medici dường như khó hiểu mà "Sách" một tiếng, khiêu khích mà cười nói, "Bọn họ có cái gì đặc biệt sao?"

"Vận mệnh ⋯⋯" tóc bạc Ouroboros lưu tư biểu tình đạm mạc mà phun ra một cái từ đơn, sau đó lại ngậm miệng lại.

【 đây là nơi nào? Ta muốn làm cái gì? Ta cũng muốn biết...... Chu minh thụy bình tĩnh xuống dưới, không tiếng động lặp lại hai người vấn đề. Sương xám phía trên ngắn ngủi trầm mặc vài giây, chu minh thụy cười khẽ một tiếng, ngữ khí bình đạm, tiếng nói thấp mà không trầm, tựa như ở đáp lại khách thăm lễ phép tính thăm hỏi: "Một cái nếm thử." 】

"Ha ha ha ha ha, tú nha, tiểu chu!" Roselle bạch bạch bạch mà vỗ tay, trêu chọc nói, "Cái này B trang đến ta cấp mãn phân!"

Bị đồng hương "Cười nhạo" một hồi Klein ha hả cười, chút nào không tức giận mà đáp lại: "Ngươi trước đừng đắc ý, chờ ngươi nhật ký thả ra lúc sau, lại cười cũng không muộn."

"Nhật ký thượng viết cái gì?" Nghe vậy, Châu Âu người đêm tối cùng một con bọn Tây đồng thời thấu lại đây, trong ánh mắt tràn ngập bát quái, a phi, ham học hỏi khát vọng.

"Ai nha, không có gì!" Roselle bàn tay vung lên, "Vô tình" mà xua tan dán lên tới hai người.

Một cái nếm thử, đối, xác thật là một cái nếm thử, chẳng qua cùng đại gia suy nghĩ cái loại này nếm thử không quá giống nhau ⋯⋯ nguyên lai ngài là cái dạng này ngu giả tiên sinh sao?!

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ