4

501 38 0
                                    

【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( bốn )

Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.

Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).

Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc

Không định kỳ đổi mới

Thừa dịp màn hình ám hạ, phi phàm năng lực áp chế tạm thời yếu bớt thời khắc, hai vị nửa ngày cũ nhanh chóng điều tra một chút này phiến kỳ quái không gian.

"Nó đối chúng ta không có ác ý." Bạch tạo nói.

"Cho nên chúng ta hẳn là xem xong phim nhựa liền có thể đi rồi." Klein nói ra kết luận.

Roselle cười hắc hắc: "Vậy xem bái."

Ngươi là không để bụng, rốt cuộc xã chết lại không phải ngươi. Klein kéo kéo khóe miệng, ở trong lòng lẩm bẩm. Nhưng hắn không có phản đối, bởi vì không có người tưởng vô cớ chọc bực một vị đủ có thể đồng thời khống chế hai vị nửa ngày cũ thêm hai vị chân thần không rõ tồn tại.

Màn hình lại lần nữa sáng lên.

【 ở nhóm thứ năm nguyệt thành cư dân tiếp nhận rồi tinh lọc cùng trị liệu, hưởng dụng thần kỳ nấm sau, này tòa cổ xưa thành bang không hề sức chống cự mà trở thành "Ngu giả" tín đồ, đem thần sử nghênh tới rồi bên trong thành. 】

Này bổn hẳn là vô cùng thần thánh một khắc, nhưng xem ảnh Tarot hội chúng người chỉ cảm thấy một ngụm lão huyết tạp ở trong cổ họng, phun cũng không phải, không phun, cũng không phải.

Không vì cái gì khác, chỉ là bởi vì, vì mao cái này thần sử trên mặt cũng bao phủ một tầng sương xám nha! Không chỉ có như thế, này không gian còn sợ chúng ta xem không hiểu, tri kỷ mà tại đây thần sử thân bàng tiêu đại đại hai tự nhi —— "Ngu giả"!

"⋯⋯ ta nhớ rõ lúc ấy đi nguyệt thành chính là thế giới tiên sinh đi." Derrick ngây ngốc mà nói, trợn mắt há hốc mồm.

"Là cái dạng này," Alger đôi tay giao nhau ở trước ngực, cau mày nhìn mắt mọi người, "Nhưng ngươi đừng quên, ngu giả tiên sinh là có thể mượn dùng thế giới tiên sinh thân thể thần hàng."

Đối này, có người sớm đã nghĩ tới, không nghĩ tới cá biệt người cũng thông qua Alger nói nghĩ tới.

Phía trước ở thần bỏ nơi đối kháng Amon thời điểm, ngu giả tiên sinh không cũng từng nói chính mình mượn dùng thế giới thân thể cùng Amon chơi tràng trò chơi sao. Cho nên, lúc này thế giới tiên sinh là ngu giả tiên sinh cũng không có gì kỳ quái ⋯⋯⋯⋯ cái quỷ nha! Ngươi gặp qua nhà ai thần linh chính mình cho chính mình truyền giáo! Quá quỷ dị được không!

"Không quan hệ, không quan hệ," Amanisis tri kỷ mà vỗ vỗ xấu hổ mà ôm chặt xúc tua Klein, thanh âm nhu hòa, "Chúng ta bên trong ai chưa từng có chính mình cho chính mình truyền giáo trải qua nha?"

Nhớ tới đệ nhị kỷ nhỏ yếu thời kỳ chính mình gian nan truyền giáo lịch sử bạch tạo điên cuồng gật đầu.

Vốn muốn phản bác Roselle nhìn nhìn đêm tối, lại nhìn nhìn bạch tạo ⋯⋯⋯⋯ nguyên là ta không xứng.

Linh:【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ