【 quỷ bí xem ảnh thể 】 bị mai một chân tướng ( mười ba )
Ngày cũ di dân áo choàng toàn bóc, ấm áp hướng.
Xem ảnh nhân viên: Tarot hội toàn viên, Benson, Melissa, Azik, Amon, Medici, lớn nhỏ xà, hoàng Bối Bối tỷ đệ, về quê tổ bốn người ( không hoàn toàn bí ẩn trung ).
Thời gian tuyến: Ngu giả ngủ say trong lúc.
Bởi vì lúc này đại gia đã cam chịu ngu giả = Klein + chu minh thụy, cho nên kế tiếp, tiểu khắc xưng hô có khi đem sửa hồi Klein.
【 "Đêm tối nữ thần" cảnh trong mơ hình chiếu ngữ mang một chút ý cười trả lời ngu giả nói: "Nếu chỉ là vì nâng đỡ một vị ' quỷ bí chi chủ ' ra tới, ta đây càng hẳn là áp chú Amon, ít nhất hắn thành công khả năng muốn so ngươi cao rất nhiều." 】
Là đêm tối nữ thần!
Alger đồng tử chợt co rút lại, đồng thời trong lòng có một loại một cục đá rốt cuộc rơi xuống đất cảm giác. Quả nhiên, ngu giả tiên sinh quả nhiên cùng đêm tối nữ thần có điều liên hệ, mà ngôi sao tiên sinh chính là bọn họ khế ước chứng kiến ⋯⋯
Nói như vậy, ngôi sao chẳng phải là giấu giếm so với ta tưởng tượng còn nhiều ⋯⋯ Alger trộm ngắm Leonard liếc mắt một cái.
Nữ thần cùng Klein nhận thức?
Leonard lược hiện hoang mang mà chớp hạ mắt, khi nào? Ta như thế nào không biết? Gia hỏa này rốt cuộc giấu diếm ta nhiều ít?
"Amon thành công khả năng muốn so ngu giả cao rất nhiều." Fors nhíu nhíu mi, nhỏ giọng nói thầm, "Đây là có ý tứ gì?"
"Có lẽ bọn họ ở tranh đoạt thần vị, thậm chí là thần linh phía trên vị trí." Thấy không ai trả lời, hoàng Bối Bối tầm mắt như có như không quét Amon một chút, hảo tâm phổ cập khoa học nói.
Thần linh phía trên vị trí!
Mọi người sôi nổi hít một hơi, nỗ lực bình tĩnh hạ chính mình đã dâng lên đào thiên sóng lớn nội tâm. Đồng thời cũng dâng lên một cái nghi hoặc.
Ở Amon thắng suất càng cao dưới tình huống, đêm tối nữ thần vì cái gì muốn lựa chọn ngu giả tiên sinh đâu?
【 không đợi ngu giả hỏi lại, hắn ngữ khí lướt nhẹ như cảnh trong mơ tiếp tục nói: "Mai táng ở ngày cũ cái kia thời đại, là chúng ta cộng đồng hồi ức, cũng là chúng ta nhân tính mới sinh, nảy sinh, phát sinh mấu chốt thời kỳ. Chẳng sợ ta đã có được dài dòng sinh mệnh, nó như cũ là ta tốt đẹp nhất ký ức. "Ngươi có nó dấu vết, cho nên, ta càng nguyện ý trợ giúp ngươi." 】
"Ân?" Nghe vậy Emlyn ngẩn ra một chút, "Có ý tứ gì?"
"Ngày cũ cái kia thời đại ⋯⋯" Leonard nhạy bén bắt được cái này từ, nhưng suy nghĩ nửa ngày lại không có chút nào manh mối.
Bao gồm hoàng Bối Bối, tất cả mọi người không có mở miệng, mỗi người đều ở ý đồ giải đọc này đoạn trong lời nói mỗi một cái từ đơn, lấy cầu giải khai này nói câu đố.
Tuy rằng bọn họ không hiểu này đoạn lời nói chất chứa hàm nghĩa, nhưng này không ảnh hưởng bọn họ cảm giác đến này đoạn lời nói sau lưng cất giấu một cái kinh thiên đại bí mật!