Chương 5: Ngày đầu đi học đầy khốn đốn!

28 4 0
                                    

"Chuyện gì thế hả, thằng kia?"

Linh cảm hôm qua của Merzen đã chính xác.

Sau cái kết của ngày khai giảng đầy biến động, không có gì ngạc nhiên khi Merzen bị mấy tên con trai tra hỏi trước cổng trường.

Misa là bông hoa ngoài tầm với, người người ngưỡng mộ. Và Merzen đã ngang nhiên nắm tay Misa trước mặt mọi người dù hai bên chỉ mới gặp nhau. Ít nhất là bọn choai choai nó nghĩ thế.

Merzen nghĩ hôm qua mình cũng có làm hơi quá thật. Cậu còn không hiểu nổi sao lúc đó mình lại liều lĩnh đến thế. Nhưng tự dưng bị tra hỏi như bây giờ thì khó khăn quá.

"D-Dù cậu có hỏi thế"

"Hôm qua mày cũng gan ha. Lúc trước chỉ là có nhiều giáo viên mày mới thoát. Hôm nay thì đừng hòng"

Cứ tưởng Merzen sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí nhưng...

"Ơ này mấy cậu kia, thanh niên trai tráng lành lặn, mặt mũi sáng sủa. Thế mà đi bắt nạt hội đồng người khác như vậy, tưởng thế là ngầu à?"

Tiếng ai đó chửi đều mấy đứa con trai.

"Mẹ kiếp, thằng nào mà..."

Quay ra phía sau, lũ nhóc thấy một anh giai đầu gấu tóc xanh dương mặc đồng phục nhân viên cao gấp đôi gấp ba người bình thường. Chiều cao này chỉ có thể là Cự Nhân Tộc.

"Này thằng chó, mày là ai mà xen vô chuyện bọn tao hả?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Này thằng chó, mày là ai mà xen vô chuyện bọn tao hả?"

Rõ ràng bọn nhóc coi trời bằng vung này đầu óc quá hạn hẹp mà không nhận ra danh tính người trước mắt.

(Nếu là mình ngày xưa, chắc mình sẽ xưng danh kiểu "Ta là Dagura, con trưởng của Đại Địa Cuồng Nộ Dagruel, khôn hồn thì cút xéo trước khi ta đập nát các ngươi trả về cho ông bà già")

Nhìn 3 con 🐆 trước mặt làm Dagura nhớ tới hình ảnh 3 ae mình cái lần đầu tiên chân ướt chân ráo đến Tempest. Hồi đó họ cũng y chang lũ 🐆 này, tuổi trẻ xóc nổi, hung hăng, trẻ người non dạ mà đến gây sự ở Tempest. Hậu quả là bị chị đại Shion dần cho ra bã. Ít nhất nhờ vậy mà Dagura và các em của anh đã biết dùng não nhiều hơn nên anh nói:

"Các cậu không cần biết tôi là ai, mặc dù các cậu có thể nhận ra tôi là bảo vệ trường vì bộ đồng phục này. Và vì trách nhiệm là bảo vệ thì hiển nhiên tôi không thể để mấy hiện tượng như các cậu lộng hành được. Danh tiếng trường học sẽ xuống dốc mất"

(Và chị đại Shion sẽ thiến mình...)

Nghĩ đến cảnh Shion với thanh Cường Lực Hoàn gõ gõ trên vai với bộ mặt hằm hè, Dagura cảm thấy thật ớn lạnh.

Cá tháng Tư nhưng mà nó lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ