Chương 13: Homecoming

12 2 1
                                    

"Này Arima, có phải cậu đó không?"

Tiếng của Takeshi đủ lớn để Kousei nghe thấy.

Khi quay lại, cậu sững sờ.

Cả thảy ba người đang nhìn mình. Nhưng sự xấu hổ không phải thứ làm cho Kousei ngạc nhiên mà là vì...

""Watari, Tsubaki, các cậu...""

Giọng nói của Kaori đồng thanh với Kousei.

"Kaori, cả cậu cũng..."

Sự vui mừng trong Watari đang dần mất kiểm soát, Tsubaki cũng lấy tay che miệng.

"KOUSEI, KAORI!!!"

Tsubaki hộc tốc chạy. Khi đến đủ gần, cô bật nhảy nhảo tới ôm bạn của mình. Mỗi tội do dùng lực hơi mạnh mà cô đã đè bạn mình xuống đất. Tình bạn đẹp luân hồi muôn kiếp đều vẫn tìm về lại được với nhau và vẫn là tình bạn đẹp.

"Tốt quá rồi, tốt quá rồi..."

Kousei định bảo Tsubaki thả mình ra vì cái ôm của cô như muốn nghiền nát xương cậu. Nhưng nhìn Tsubaki khóc nức nở vì hạnh phúc khi gặp lại những người bạn thế này, Kousei nghĩ lại là mình nên để thế này một thời gian. Kaori có lẽ cũng nghĩ vậy nên cô xoa đầu người bạn mít ướt của mình và nói:

"Tsubaki, gặp lại cậu mình cũng vui lắm..."

Đôi mắt ươn ướt của Tsubaki chăm chú nhìn vào nụ cười năng động của Kaori.

"Unnn"

Vừa gật đầu hạnh phúc Tsubaki vừa cọ cọ mặt vào ngực hai người bạn.

"Này Tsuabki, có hơi nhột rồi đó. Còn Kousei, phản ứng thế là sao hả?"

"Ah, không có gì đâu, em đừng để ý"

Mồ hôi toát đầy trên mặt Kousei khi cậu bị nóc nhà dùng ánh mắt tra hỏi.

"Tốt quá rồi nhỉ Kousei, Kaori"

Dù hơi buồn khi bị ăn bơ của Tsubaki, Watari nở nụ cười rạng rỡ vì vẫn được ở bên những người bạn tri kỷ lần nữa.

"Đúng thế, nhưng cậu là ai vậy?"

"Ah..."

Tính ra thì kiếp trước Emi và Takeshi không mấy quen biết Watari và Tsubaki nhiều lắm nên hỏi thế thì cũng không lạ. Kiếp này cũng không học cùng lớp nên không va chạm nhiều thành thử đôi bên chưa có nhiều ấn tượng lắm. Chính vì vậy nên...

"Thế còn mấy người là ai nữa?"

Đúng vậy, Watari cũng chả biết Emi và Takeshi là ai. Cũng đúng thôi vì lần chạm mặt hiếm hoi cũng chỉ là lướt qua nhau hồi còn bé tẹo cute phô mai que.

Vậy là trong khi Tsubaki dùng "cái ôm tử thần", ba người còn lại giới thiệu bản thân lần nữa.

"À Kousei này, cậu với Kaori cũng nhận ra nhau rồi nhỉ? Thế chuyện tình dang dở của hai người đã hoàn thành chưa?"

Nhìn nụ cười có phần đáng ghét của Watari, Kousei chỉ muốn phang thằng bạn mình mấy chục phát. Nhưng trước khi cậu có thể làm thế, Kaori đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của mình với Kousei.

Cá tháng Tư nhưng mà nó lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ