"Khò khò..."
Kousei nằm trên giường tận hưởng giấc ngủ ngày nghỉ.
"Cậu ta vẫn ngủ à?"
"Biết sao được, hôm qua nhiều chuyện xảy ra quá mà. Nhưng đây là lợi thế"
"Lợi thế?"
Takeshi không hiểu ý Watari lắm.
"Là thế này nhé..."
*Thì thầm thì thầm*
"Tuyệt đó, nghe vui đấy"
Takeshi nhanh chóng hưởng ứng.
------------------------------------------------
Watari lấy một quả bóng bay và thổi phồng nó và buộc nó lại. May mắn là Kousei ngủ giường dưới nên Watari có thể lấy dây buộc bóng vào thành giường trên, ngay thẳng mặt Kousei.
"Này Takeshi, xong chưa?"
"Đây đây..."
Takeshi cầm một cái nắp chai bị đinh xuyên qua. Cậu bóc băng dính hai mặt ở mặt nguyên vẹn ra và dính nó nhẹ nhàng để Kousei không tỉnh dậy.
(Chúng tớ bình thường sẽ không đánh thức cậu thế này đâu nhưng hôm nay là ngoại lệ. Thông cảm cho tớ nhé Kousei)
Thầm xin lỗi bạn thuở nhỏ kiếp trước, Watari lấy kèn nhựa mua ở chợ hôm qua và...
*TUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU*
Dí kèn sát tai Kousei, Watari thổi kèn Kousei khiến cậu giật mình tỉnh dậy, vô tình khiến cái sừng kim loại nhỏ trên trán đâm vào quả bóng bay và *BÙM*, Kousei lại thêm phen đứng tim.
"Ai ui, cái gì đấy?"
"Cậu còn hỏi thế được à? Nhìn xem mấy giờ rồi?"
"Mấy giờ cái gì!? Hôm nay là ngày nghỉ mà..."
Càu nhàu lũ bạn phá hoại giấc ngủ ngon, Kousei mắt nhắm mắt mở nhìn vào quyển lịch. Vào thời khắc đó cậu nhận ra mình đã chết lặng.
"Ah bỏ bu rồi, hôm nay mình có hẹn trời ơi!!!"
Kousei hoảng hốt bứt tốc bật dậy khỏi giường, lao như tên bắn ra khỏi phòng, bỏ lại hai thằng bạn thân.
---------------------------------------------------
Bước đầu tiên của bất kỳ buổi hẹn nào, đến địa điểm gặp nhau trước. Vì vậy, Kousei quyết định đợi Kaori ở chỗ đài phun nước của quảng trường Tempest vì đó là chỗ có bức tượng Rimuru Tempest lớn nhất của đất nước, một nơi dễ gây chú ý và cũng rất dễ tìm nữa.
(Mình cũng chưa đi hẹn hò bao giờ, ăn mặc thế này không biết có vấn đề gì không?)
Kousei mặc thường phục là quần bò với áo màu lông chuột, đây là bộ cậu thấy dễ nhìn nhất.
(Khoan đã. Nghĩ thật kỹ đi, không phải vậy có nghĩa đây là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên dưới tư cách là một cặp đôi sao?)
(Ể? V- Vậy rồi... Mình phải làm gì? N- Nếu đã chính thức thành người yêu, thì hẳn việc hẹn hò cũng phải khác so với đi chơi bình thường chứ hả? Nhưng nếu thực sự là thế, hôm nay phải làm sao đây tôi ơi?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá tháng Tư nhưng mà nó lạ lắm
RomansaDiễn biến truyện theo mốc thời gian: Rimuru và ma thuật hiện đại -> Cá tháng Tư -> Cuộc phiêu lưu kỳ bí của slime Nội dung: Nghe tên truyện phát biết luôn