Chương 1: Cuộc đời mới, thế giới mới

164 10 1
                                    

Đôi lời trước khi vào truyện.

Được rồi được rồi, như tiêu đề truyện chắc hẳn ae biết ad sẽ viết về vấn đề gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được rồi được rồi, như tiêu đề truyện chắc hẳn ae biết ad sẽ viết về vấn đề gì. Chắc hẳn không riêng gì bạn đã viết tiêu đề này cũng muốn cho otp + - có một cái kết lễ đường, cảnh sẽ, ngôi nhà và những đứa trẻ. Và ad đã phải chửi tục "Đ!t mẹ tuyệt vời" khi Rimuru trong một hôm đến kể chuyện đã tiết lộ cho AD nguyên tố Heli đã hiển linh với otp + - ở Hồng Y Giới. Và càng may mắn hơn khi tôi đã có vinh dự xin mỏi mồm để được nghe Rimuru kể về câu chuyện ngọt ngào ngập núi đường của otp + -. Nên là cảnh báo mấy bạn thích drama hay FA không nên đọc truyện này nha. Ở đây chỉ có đường, nhiều đường, thật nhiều đường và sự ngọt ngào dễ thương đến muốn sún răng của tình yêu thuần khiết thôi. Nên là tag Drama thích la liếm thì cút sang bộ khác. Còn ai thích ăn 🍚🐶 như ad, không đọc cái này phí cả đời là rõ. Còn bây giờ không để các bạn chờ lâu nữa, hãy để 🍚🐶 đè chết drama. Không thì chí ít đừng để tháng Tư này không chỉ có vị mặn của nước mắt bất hạnh, mà còn pha cả vị mặn của nước mắt hạnh phúc, thật nhiều vị ngọt của niềm vui, của 🍚🐶 rắc đường tình yêu màu hồng. Mỗi khi tháng Tư đến, khi khóc vì otp + - chúng ta lại có thể cười nhiều hơn vì biết cuối cùng tình yêu to lớn giữa họ không thể bị không - thời gian chia cắt để rồi mối tình kiếp trước dang dở nay đã tìm về đến bên nhau.

----------------------------------------------

(Không... Chuyện này không được phép xảy ra. Tất cả chỉ là trò đùa lớn đúng không?)

(Này, đây phải là lúc cậu tỉnh dậy và nói: "Lêu lêu đồ ngốc bị lừa ngày Cá tháng Tư" hay là "Hả, Kosei mới thế mà đã bị lừa rồi sao, đúng là tên bốn mắt mít ướt" chứ? Này, dậy đi đồ xấu tính)

Những suy nghĩ mãi mãi không nói được ra và sự bất lực của Kosei khi nhìn nửa kia của mình buông xuôi luôn là cái gì đó... thật chí mạng ngay cả với những trái tim chai sạ nhất. Thế nhưng trong câu chuyện hôm nay, chúng chỉ đóng vai trò như ký ức vụn vỡ từ tiền kiếp của một đứa trẻ.

"Oái...!!!"

Vùng dậy khỏi chăn, cậu bé mồ hôi nhễ nhại trong tiếng la thất thanh.

"Con có sao không Merzen? Có chuyện gì vậy?"

Bố mẹ Merzen khi vào phòng con trai mình, họ sững sờ.

Cậu con trai bé bỏng của họ đang nằm trên giường, thẫn thờ với đôi mắt nhòe nhoẹt vì nước mắt chảy trên má.

"Uuu, con không sao mà..."

Cá tháng Tư nhưng mà nó lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ