Chương 6: Bón 🍚🐶

30 3 0
                                    

Một bàn ăn, một nhân vật SSR và một tên mob F. Đó là những gì Merzen mắc phải. Hoặc ít nhất cậu ta nghĩ thế.

"Chết tiệt, tại sao lại là thằng đó... Ngồi với công chúa Agapov-sama..."

"Thằng kia, trả chỗ cho tao..."

Rất nhiều tiếng xì xầm đổ về phía một con người run rẩy trông đến tội nghiệp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất nhiều tiếng xì xầm đổ về phía một con người run rẩy trông đến tội nghiệp.

"Cậu sao thế Merzen-kun, trông cậu không khỏe lắm thì phải. Mình có nên đưa cậu xuống y tế không?"

"À ờ mình không sao. Mà cậu không ăn đồ ở trường à?"

Merzen nhìn thấy cơm hộp của Misa ở trên bàn. Cuối cùng cũng có chủ đề để nói. Merzen thầm cảm ơn bentou của Misa là một vị cứu tinh đúng thời điểm.

"Ừm, lần đầu tiên mình thử tự làm thức ăn. Hy vọng mình làm đúng..."

(Thức ăn Misa tự làm... Cô ấy đúng là giỏi mà)

Nhưng con người tài giỏi cũng có lúc lo lắng. Và khuôn mặt Misa lúc này không ngoại lệ, Merzen chả thể biết nói gì để cô vui. Cũng đúng thôi vì công chúa ngồi với thường dân, sự kết hợp này chả tự nhiên gì cả.

Tuy nhiên lý do thật sự Misa ấp úng nó lạ lắm...

(Mình chưa bao giờ có bạn nên không biết phải làm gì cả. Mình muốn trò chuyện với Merzen-kun nhưng không biết bạn bè nói về chủ đề nào... Uhh, lúc nãy vẫn còn chuyện trò tự nhiên mà, sao giờ lại...)

Misa tuy 14 tuổi nhưng trí óc của cô bé vẫn ngây thơ. Cô biết về tình yêu vì mama đã dạy cô. Nhưng tình bạn thì trí tuệ cô hoàn toàn trống rỗng.

Đúng vậy, Misa nghĩ hoàn toàn chính xác rằng tình bạn và tình yêu là hai thứ khác nhau. Nếu Merzen là bạn trai tình yêu của Misa, cô đã không ngần ngại mà tấn công cậu dồn dập. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Misa căm ghét lời mời thành bạn bè của Merzen. Cũng chính từ đây phát sinh vấn đề.

Merzen là người bạn đầu tiên Misa tự có. Không quá khó hiểu khi cậu rất quan trọng với cô, nên ấn tượng ban đầu cô cần nó không được phép là một mớ hổ lốn.

Nhưng Merzen khi thấy Misa đang lúng túng, cậu ta vẫn nghĩ là Misa đang bị bầu không khí nặng nề của những bạn học gây áp lực. Thôi thì đó là động lực cho tên ngốc giải vây cứu gái nên cũng tạm chấp nhận được.

(Mình có nên gọi tên Misa ở ngay đây không nhỉ?)

Dù Merzen thừa biết cái gì sẽ đè nát cậu nếu cậu mở mồm là gọi tên công chúa trống không, cậu tin cả hai sẽ chỉ đơ ra thế này đến chiều là may.

Cá tháng Tư nhưng mà nó lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ