Ngoại truyện: Đột kích

8.9K 479 63
                                    

'Đột kích' không phải là tên có liên quan đến nội dung của ngoại truyện này, 'đột kích' đề cập đến việc người viết truyện không hẹn mà đăng. ^^

...

Những ngày mùa đông, không khí lạnh tràn về thành phố khiến người ta chỉ muốn vứt hết bộn bề của công việc thường nhật rồi vùi vào chăn ấm lười biếng ngủ cả ngày. 

'Tít tít tít'

Chuông báo thức từ điện thoại 'không biết điều' reo lên phá hỏng giấc ngủ của Taehyung. Nhóc cau mày bực dọc tắt đi rồi bật dậy mắt nhắm mắt mở xỏ đôi dép bông hình con gấu, đầu tóc rối bời chạy xuống bếp tìm Jungkook. 

'Chụt' - một chiếc thơm vào má thay cho lời chào buổi sáng.

'Ưm' - một chiếc âm thanh bật ra vì ngực bất ngờ bị người khác xâm phạm.

"Mới sáng sớm em nghịch cái gì đó." Bị người phía sau ôm chặt, Jungkook khó khăn quay đầu lại mắng yêu một câu.

"Ấm hơn rồi nè, hì hì" Nhóc con cười ngốc, tay không ngừng nhào nặn bên trong áo cậu.

"Đừng phá nữa, đi rửa mặt rồi ra ăn sáng này." Tuy miệng thì nói thế nhưng Jungkook vẫn để yên cho em làm loạn trên ngực mình. Cậu đi đến đâu, Taehyung sẽ kê đầu lên vai cậu lẽo đẽo đi theo đến đấy.

"Một chút nữa thôi mà Koo." Nhóc kì kèo trả giá.

"Em..."

'Ding Doong' 

Jungkook định nói thêm gì đó thì nhà của hai người có khách đến thăm. Cậu vội vàng kéo bàn tay trong áo mình ra rồi chạy đi mở cửa trong cái bĩu môi đầy dỗi hơn của ai kia.

Là chị Geom, hàng xóm thân thiết của hai người. 

"Chị Geom! Ỏ, Hoonie à."

"Jungkook, làm phiền em quá nhưng hôm nay chị có thể nhờ em chăm Hoonie giúp chị được không? Chồng chị đi công tác rồi, mẹ chị bị ốm phải đến bệnh viện kiểm tra gấp, nhà lại không có ai chăm cháu nữa nên em giúp chị một hôm nha?" Chị Geom ngại ngùng nói với cậu. 

"Dạ được chứ ạ, tưởng chuyện gì chứ trông trẻ là nghề của em." Jungkook tự tin.

"Được vậy thì hay quá." Chị mừng rỡ.

Trao Hoonie cho Jungkook, chị Geom vẫy tay chào cậu, hôn tạm biệt con trai rồi vội vã rời đi. Lúc này, Taehyung từ trong phòng tắm bước ra, khi nãy vì ngoại hình không được chỉn chu nên nhóc đã lật đật chạy đi để tránh mặt. 

"Sao Hoonie lại ở đây vậy Koo?" 

"Chị Geom nhờ trông em một hôm, hôm nay là cuối tuần, tiệm cũng không nhiều việc nên Koo nhận lời." 

"Không chịu, lần nào có em bé đến chơi Koo cũng phớt lờ em hết." Taehyung muốn mình là em bé duy nhất của cậu.

"Em đừng có trẻ con như thế chứ."

Thấy nhóc vẫn bĩu môi không phục, Jungkook nháy mắt bồi thêm.

"Tae là ông xã nhỏ của Koo kia mà." 

Rồi rồi, Taehyung nhận thua. Nhóc đỏ mặt chạy đến bế Hoonie ngồi vào lòng mình:

"Thế thì ông xã nhỏ sẽ cùng...be xa.. Koo chăm em hôm nay." 

TAEKOOK | A winter dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ