Warning: Ngoại truyện này sử dụng ngôn từ hơi bạo hơn so với những chương trước đây.
À! Vì mắc cỡ nên mình không có đọc lại, nếu lời văn lủng củng, câu từ sai chính tả mong độc giả xinh đẹp rộng lòng dung thứ.
Dzoo...
...
Ngày tháng cứ thế trôi đi, đứa trẻ bé xíu khi xưa bị mẹ bỏ lại trước tiệm hoa vào mùa đông năm ấy nay đã đỗ vào một trong những trường Đại học danh giá bậc nhất Seoul.
"Hay là thôi em nghỉ học phụ Koo bán hoa nhé."
Nhìn đống bài tập chuyên ngành dang dở trên bàn, Taehyung bĩu môi nói với Jungkook.
"Học phí mỗi kỳ đắt lắm đó, em định mang số tiền Koo vất vả kiếm được nộp vào để cống hiến cho trường à?" Cậu cố ý nói như thế vì biết nhóc thương cậu sẽ không dám nghĩ đến chuyện bỏ học giữa chừng.
"Xem ai đang diễn nét mặt đáng thương kìa, Koo quên là học kỳ nào em cũng nhận được học bổng miễn học phí toàn phần à?" Đứa nhỏ chu môi phản bác.
"Em trưởng thành rồi, còn biết bắt bẻ ngược lại tôi nữa cơ." Jungkook giả vờ ngó lơ nhóc.
Trông bộ dạng nũng nịu dỗi hờn đó của cậu Taehyung phì cười kéo Jungkook ngồi vào lòng mình, vòng hai tay ôm siết eo, cằm ghì trên vai cậu nhõng nhẽo:
"Người ta chỉ muốn làm em bé của Koo thôi."
"Thế thì em bé phải chăm học, học giỏi Koo mới thương." Jungkook xoay người, cậu đưa tay ép hai má nhóc con cho môi chu ra hạ tông giọng dỗ dành.
"Nhưng mà em bé phải được ti sữa no mới có sức học chứ."
Chưa dứt lời tay nhóc đã thuần thục cởi ba chiếc cúc áo trên người cậu, mắt dán chặt vào hai 'hạt đậu' xinh xắn hồng hào ẩn sau lớp pijama lụa.
"Nó to hơn so với trước đây rồi nè."
"Ai cho em...A.."
Taehyung ngoạm lấy một bên khi Jungkook chưa kịp nói hết câu, bên còn lại được nhóc dùng đầu ngón cái xoa nắn. Jungkook thở dốc, cậu ưỡn người cho ti trượt vào sâu trong miệng nhóc. Hơn một tháng nay vì Taehyung bận học, cậu bận đi thị trấn gặp đối tác mở rộng việc kinh doanh nên cả hai không được gần gũi nhiều.
Taehyung nhớ cậu và cậu cũng thế.
"Ưm... bên này cũng... muốn.. Tae ngậm nữa."
Nhóc con của cậu đã lớn, thời gian hai người bên nhau cũng đủ lâu để Jungkook không còn cảm thấy ngượng ngùng khi hai người gần gũi như trước đây nữa.
"Koo như này bảo em phải làm sao đây."
Taehyung nhả ti ra, nhóc thở gấp vùi đầu vào bên ngực còn lại, hết liếm xung quanh rồi lại dùng răng day nhẹ, giữ lấy 'hạt đậu' giữa hai hàm kéo ra, ngậm vào mặc cho chủ nhân của chúng vừa rên rỉ vừa bấu chặt vào lưng nhóc bảo dừng.
"Ơ.. em... sao..."
Jungkook tròn mắt bất ngờ, đang độ cao trào tự dưng nhóc lại bế cậu lên giường, cài cúc, đắp chăn và chúc cậu tròn giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | A winter day
Fanfic"Tôi sẽ ăn ít lại một chén cơm, để phần ấy mua thịt nấu cháo nuôi em." "Tôi sẽ uống ít lại một thùng sữa chuối để tiền mua sữa bột cho em." "Người ta không thương em thì để tôi thương em vậy. Về nhà với tôi nhé, Taehyung à!" - - - Start: 22.09.18 ...