Xe dừng ở trạm, Taehyung vai đeo ba lô, tay xách hai túi quà, tay đỡ eo Jungkook thong thả tản bộ trên con đường đá dẫn về nhà ba mẹ Jeon.
"Koo có mệt không?" Taehyung yêu chiều vuốt tóc cậu.
"Ba lô em đeo, đồ em cũng xách, Koo có làm gì đâu mà mệt." Jungkook lắc đầu, môi hơi chu ra đáp lời.
Nhìn đôi má núng nính ửng hồng vì bị nắng chiếu lên Taehyung không nhịn được bèn nhân lúc cả hai rẽ vào đoạn đường vắng trộm hôn lên má cậu rồi cong môi cười.
"Nơi này chỉ có em mới được hôn, nắng là ai mà dám 'hôn' đến má Koo hồng lên như thế chớ."
"Em còn ghen với cả ánh mặt trời?" Jungkook tròn mắt.
"Đúng vậy đó, thứ gì chạm vào Koo dù là vô tình hay cố ý em đều ghen tất. Chẳng hạn như chiếc lá xấu xí đang đậu trên tóc Koo này."
Đứa nhỏ gỡ chiếc lá trên mái đầu Jungkook, đặt nó vào lòng bàn tay rồi mạnh bạo thổi 'phù' đi.
"Đúng là hết nói." Jungkook bất lực lắc đầu.
...
Lần này về có kế hoạch nên hai người đã nói trước với ba mẹ vì thế khi đến nơi mẹ Jeon đã chuẩn bị một bàn ăn thịnh soạn chào mừng.
"Lên phòng cất đồ rồi xuống ăn, mẹ dọn phòng cho hai đứa rồi đó." Mẹ Jeon giục hai người.
Quây quần bên bàn ăn đủ món đủ vị với không khí gia đình, ba mẹ vui mừng hết gắp thức ăn cho cậu lại gói rau đút cho Taehyung. Khác với lần trước, lần này bữa cơm của bốn người chỉ toàn tiếng nói cười.
"Tối nay em sẽ thưa chuyện với ba mẹ." Taehyung vừa rửa chén vừa nói.
"Ừm." Jungkook bên cạnh vừa lau chén vừa gật đầu.
"Kook à, Tae à, ba mẹ xin lỗi, hôm nay đành để hai đứa giữ nhà rồi. Ba mẹ có việc gấp phải lên trung tâm, sớm lắm cũng trưa mai mới về lại."
Mẹ Jeon ăn mặc tươm tất vội vã thông báo.
"Ơ.." Taehyung hụt hẫng.
"Dạ mẹ với ba cứ đi đi ạ, nhà cửa để con và em trông." Jungkook sợ Taehyung hấp tấp làm hỏng chuyện, cậu cười gượng chen ngang.
'Ting' - Ba Jeon bóp còi xe hối thúc.
"Chồng mẹ đang đợi, ba mẹ đi nha, ở đây nhờ hết vào hai đứa đó."
Vậy là dự định công khai hôm nay xem như bị trì hoãn.
...
Ngay sau khi xe rời đi, Taehyung mếu máo bĩu môi tiếc nuối nhìn Jungkook, cậu nhún vai như nói 'hết cách rồi'.
Chiếc dĩa cuối cùng được rửa xong, Taehyung lau tay vào khăn rồi ôm lấy eo cậu bế cậu rồi lên khoảng trống cạnh bồn rửa:
"Ah.. em.." Jungkook tay vẫn còn cầm khăn lau và dĩa ướt tròn mắt.
"Em bị tụt năng lượng rồi."
'Chụt' - Âm thanh phát ra khi miệng mút lấy một bên ti.
"Em làm gì vậy, lỡ có ai đến nhà thì sao?" Jungkook lúng túng đánh thùm thụp vào vai nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | A winter day
Fanfic"Tôi sẽ ăn ít lại một chén cơm, để phần ấy mua thịt nấu cháo nuôi em." "Tôi sẽ uống ít lại một thùng sữa chuối để tiền mua sữa bột cho em." "Người ta không thương em thì để tôi thương em vậy. Về nhà với tôi nhé, Taehyung à!" - - - Start: 22.09.18 ...