Tờ mờ sáng, Taehyung thức giấc trong trạng thái gắt gỏng vô cùng. Lọ mọ xuống bếp pha cà phê, làm bữa sáng trước khi Koo ngủ dậy, nhóc con mếu máo nghĩ đến tháng ngày về sau chiếc miệng hình hộp không còn được ngậm mút hai 'hạt đậu tròn' lòng dấy lên một trận đau khổ.
"Ỏ! Nhóc con, nhà hết sữa chuối rồi hả?"
"Hết hồn!"
Jungkook mặt còn say ngủ xuất hiện khi Taehyung đang buồn bã thả hồn vào những suy nghĩ tiêu cực về tương lai sau này.
"Em đang nghĩ gì mà Koo đi ra cũng không biết vậy?" Cậu phì cười ngáp một hơi.
"Kệ em, Koo đi rửa mặt đi, em ra cửa hàng tiện lợi mua sữa cho."
"Ò! Đi cẩn thận, mua kem nữa, dạo này trời nóng, Koo muốn ăn kem."
"Không mua."
Đứa nhỏ lại dỗi chuyện đêm qua, Jungkook bật cười bất lực, cậu chán nản gải gải đầu, gải gải lưng đi vào nhà vệ sinh.
"Kệ vậy, qua vài hôm thì đâu lại vào đấy thôi."
...
Mồm thì cứng rắn bảo không mua thế thôi nhưng khi trở về ngoài thùng sữa chuối quen thuộc, vài lốc yogurt dâu Taehyung còn mang về một túi kem đủ vị.
"Ah, hương dưa lưới." Jungkook nhanh tay 'chộp' lấy que kem vị dưa lưới khi Taehyung đang xếp chúng vào tủ lạnh.
"Em không có mua cho Koo, em mua để dành ăn một mình." Taehyung cau mày.
Trước thái độ gắt gỏng trẻ con của người nhỏ, Jungkook nhanh trí nhón chân hít lên má nhóc con một hơi thật mạnh lấy lòng.
"Vẫn không được đâu ạ."
Lại một cái hít mũi thứ hai lên má còn lại.
"Koo chỉ được ăn một cây thôi đó."
Thôi được rồi, Taehyung nhận thua.
"Koo ăn sáng xong rồi mới được ăn kem." Taehyung giật lại que kem cất vào tủ đá rồi kéo cậu lại bàn ăn bày bữa sáng lên.
"Biết rồi, biết rồi." Jungkook chu môi không mấy hợp tác đáp lại nhóc.
"Cai ti cũng được, đổi lại Koo đồng ý làm bạn trai bé nhỏ của em đi."
Jungkook sặc sữa:
"Taetae à..." Cái gì mà 'bạn trai bé nhỏ'?
"Em biết rồi, là không thể đúng không?" Bạn nhỏ cúi mặt buồn xo đáp lại.
"Ghen tị thật, cả cái tên đáng ghét kia còn được Koo đơn phương hai tháng trời. Còn em, em sống với Koo tận mười mấy năm vậy mà Koo lại chẳng để em trong lòng lấy một lần."
"Koo lúc nào cũng thương em hết, em là nhất trong lòng Koo mà."
"Em không cần Koo thương như em trai đâu." Đứa nhỏ hậm hực bỏ vào phòng.
Thật ra, Taehyung không muốn 'tấn công' cậu dồn dập như thế. Vốn dĩ nhóc muốn cậu từ từ cảm nhận tình cảm của nhóc, từ từ nhận ra tình cảm của bản thân. Thế nhưng, việc gã trai cùng họ kia bất ngờ trở về khiến lòng nhóc bất an, sợ rằng một ngày nào đó anh ta thành công giành lại cậu từ tay mình. Koo nhà nhóc cũng đã từng thích anh ta rất nhiều kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | A winter day
Fiksi Penggemar"Tôi sẽ ăn ít lại một chén cơm, để phần ấy mua thịt nấu cháo nuôi em." "Tôi sẽ uống ít lại một thùng sữa chuối để tiền mua sữa bột cho em." "Người ta không thương em thì để tôi thương em vậy. Về nhà với tôi nhé, Taehyung à!" - - - Start: 22.09.18 ...