"Xin lỗi Koo."
"Hôn cũng đã hôn rồi, em vẫn muốn bỏ Koo ở nhà rồi đi với Hannie sao?" Jungkook nũng nịu ôm siết nhóc con đang gục trên vai mình.
"Dạ! Em vẫn đi."
"Em..."
"Nhưng sẽ mang Koo đi cùng."
"Hôm nay Koo đã ăn gì đâu?"
Người trong lòng chưa kịp chu môi trách móc nhóc đã biết ý chen vào.
"Có ăn."
"Ăn cục tức." Jungkook liếc nhóc.
Taehyung phì cười bẹo má cậu.
"Vậy em đã hết dỗi chưa?" Jungkook áp tay lên má Taehyung dịu dàng hỏi.
Taehyung xị mặt lắc đầu.
"Koo phải làm sao em mới chịu làm lành?"
"Để xem thái độ của Koo như thế nào đã."
Nhóc bâng quơ một câu rồi mở tủ chọn trang phục cho video chiều nay. Lần này, địa điểm review của hai bạn trẻ là làng hải sản cách bãi tắm chừng năm phút đi bộ. Hôm nay có thêm trai đẹp Jungkook, bọn họ định sau khi quay xong thì kéo nhau ra biển la cà.
...
Về chiều, hoàng hôn thùy mị rải những tia nắng nhạt màu nhuộm vàng mặt biển lăn tăn. Đến nơi, ba người được nhân viên mang những món ăn đặc sản với bày trí bắt mắt ra mời. Hannie chuyên nghiệp chọn góc máy, Taehyung và nhỏ đã quen với ống kính nên rất tự nhiên chỉ có Jungkook lần đầu tham gia cùng là còn bỡ ngỡ.
"Koo cứ kệ máy quay đi, Koo ăn như em vậy nè."
Taehyung bóc vỏ tôm, chấm vào xốt rồi đưa lên miệng Koo:
"A.."
"Ngon không?"
"On" (ngon)
Taehyung hài lòng híp mắt cười. Jungkook được nhóc bón từng chút nên chỉ việc há mồm và nhai. Hannie ngồi đối diện chán nản nhìn người nhỏ chăm sóc người lớn, nhỏ chưa kịp ăn miếng nào mà bụng đã thấy no.
"Vào việc thôi ạ."
Hannie nhắc khéo, nãy giờ nhóc lo chăm cậu nên quên mất việc cần làm.
...
Sau khi xong việc, cả ba vào cửa hàng tiện lợi mua vài lon bia cùng ít mồi nhắm ra biển đi dạo. Sẵn có máy ảnh và máy quay, Hannie ngẫu hứng chụp và ghi lại khoảnh khắc bọn họ vui đùa bên nhau. Khi thì nhỏ chụp Taehyung nắm tay Jungkook, hai người đi chân trần 'chạy trốn' con sóng ào ạt vỗ bờ. Khi thì nhỏ đặt góc máy quay cảnh ba người cùng nhau nghịch nước.
Rượt đuổi nhau đến mệt rã rời, họ mang bia ra vừa uống vừa tâm sự chuyện ngày xưa...
"Dạ con nghe nè bố."
Bác Hwang gọi cho Hannie.
"Dạ con về liền."
"Nhà mình có cô họ đến chơi nên mình về trước nha."
"Thưa anh em về." Nói rồi, nhỏ đeo túi gấp gáp chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | A winter day
Fiksi Penggemar"Tôi sẽ ăn ít lại một chén cơm, để phần ấy mua thịt nấu cháo nuôi em." "Tôi sẽ uống ít lại một thùng sữa chuối để tiền mua sữa bột cho em." "Người ta không thương em thì để tôi thương em vậy. Về nhà với tôi nhé, Taehyung à!" - - - Start: 22.09.18 ...