Chapter 16: Trao nó cho em

17.7K 695 68
                                    

Đúng mười hai giờ đêm, khi Taehyung đang vô tư chìm đắm trong những giấc mơ đầy kẹo ngọt có 'Koo ngon' thì Jungkook lại rón rén tỉnh dậy mở laptop hồi hộp đăng nhập vào hệ thống để xem kết quả thi tuyển sinh của nhóc.

"A!"

Cậu vội đưa tay bịt miệng trước khi nhóc con giật mình tỉnh giấc.

"Đậu hẳn ba nguyện vọng vào."

Như người được trúng tuyển là mình, Jungkook vui đến nhảy cẫng lên, vì mang dép bông nên không phát ra tiếng.

"Cục cưng của Koo giỏi quá, giỏi quá."

'Chụt chụt chụt.' Cậu hôn ba cái liền vào ba nơi khác nhau trên mặt nhóc khen ngợi.

"Koo, ngủ đi, đừng nghịch nữa." Taehyung cau mày kéo cậu 'nhốt' vào lòng, mắt nhắm nghiền nhưng vẫn chu môi hôn lên má cậu.

Ghét chưa, trông nhóc cứ như chẳng nhớ gì đến ngày xem kết quả ấy.

...

Nhờ Ah Yeon và Taehyung cải thiện về mặt nội dung cho cửa hàng online trên các trang mạng nên dạo gần đây 'Năm tháng' đã bận rộn nay còn bận rộn hơn.

"Hôm nay em đi với Dong Man ra tỉnh giao số hoa này giúp Koo nha. Còn nữa, lúc về em ghé qua nông trại vận chuyển hoa mới về luôn, Koo đã chuyển khoản rồi nên hai người chỉ cần đến lấy hàng thôi."

Jungkook phân cho Taehyung với Dong Man đi tỉnh giao hàng còn mình với Aera ở tiệm lo đơn hoa nội ô và đón khách đến trực tiếp. Ah Yeon bây giờ cũng là nhân viên của tiệm, cô bé được Jungkook thuê làm quản trị viên của fanpage đảm nhiệm phần hình ảnh và tư vấn cho khách hàng. Cậu còn định đợi Hannie lên sẽ rủ thêm nhỏ về tiệm phụ Ah Yeon chăm chút thêm phần hình ảnh.

"Em vừa xem trên bản đồ, từ Seoul đến đó rồi vòng qua nông trại lấy hàng nhanh nhất cũng mất cả ngày lận đó." Taehyung ở trong phòng nghỉ nhõng nhẽo, nhóc không muốn xa Koo lâu như vậy.

"Chịu khó chút đi, về Koo tăng lương cho."

"Ai thèm tiền của Koo." Taehyung cọ mũi lên vai cậu nũng nịu.

"Vậy thì Koo 'chuyển khoản' cho em phí động viên tinh thần trước, được không?"

Vừa nói, Jungkook vừa vén chiếc áo thun rộng lên cao.

"Phí này thì em nhận."

Taehyung tròn mắt nhìn hai 'hạt đậu nhỏ' đã 'nảy mầm' vì bị mình 'chăm sóc' cả đêm qua. Không chần chừ, nhóc bế cậu ngồi lên đùi mình há miệng ngoạm lấy.

"Ưm..ah.."

Nơi đó vẫn còn sưng nên Jungkook hơi nhói khi nhóc con mút vào.

'Chóc' - Taehyung nhả ti tì cằm lên ngực cậu lo lắng.

"Koo đau hở?"

"Ưm... một xíu thôi. Không sao." Cậu xoa đầu nhóc.

Taehyung lại ngậm vào. Lần này nhóc không dám mút mạnh, chỉ dùng lưỡi đảo quanh rồi đẩy lưỡi xoáy vào đỉnh đầu như xoa bóp. Điều này vô tình kích thích cảm giác rạo rực bên trong cậu.

TAEKOOK | A winter dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ