Sự trùng hợp hy hữu nhất trên đời đó chính là vào lúc anh thích em thì vừa hay em cũng vậy
_____________
Vào một ngày mùa hè 5 năm trước, Soonyoung rủ Jihoon đi ăn bởi anh được nghỉ phép 3 ngày. Anh bảo mùa hè phải ăn mì lạnh và anh muốn đi cùng cậu. Chẳng hiểu tại sao anh nảy ra ý muốn đi nhậu sau đó, rủ cậu cùng đi. Jihoon là người không thích uống rượu bia mà anh cứ nài nỉ rồi làm cái bộ mặt cún con khiến cậu cũng phải chiều theo. Lúc đó Jihoon chưa biết tửu lượng của Soonyoung tệ đến mức nào.
Anh dẫn cậu đến một quán mà anh bảo hay cùng các thành viên tới đây. Chưa gì Soonyoung đã gọi hẳn 6 chai soju. Jihoon nghĩ trong đầu, anh định một mình uống hết à, cậu đã bảo chỉ uống với anh nhiều nhất 3 chén thôi. Nhưng Jihoon không ngờ được anh mới uống nửa chai đã hơi say rồi, uống đến hết chai thì bắt đầu nói linh tinh đủ thứ, cậu mà không trả lời thì dỗi như đứa trẻ lên ba. Jihoon đành lấy điện thoại của anh gọi cho anh quản lí đến đưa anh về, dù gì anh là người của công chúng, nhỡ có vấn đề gì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng.
Vì sao Jihoon lại phát hiện anh là idol ấy à, nhắc đến Jihoon vẫn còn giận đấy. Cậu mới biết gần đây thôi do vô tình xem được một đoạn video của anh trên mạng. Lúc đấy cậu đã lập tức gửi cho anh xem và hỏi anh. Soonyoung chẳng giải thích được gì chỉ rối rít xin lỗi. Jihoon hiểu tại sao anh làm thế, anh và cậu quen nhau cũng có chút kì diệu, nhưng mà hai người đã biết nhau hơn nửa năm rồi, cũng gọi là thân thiết mà anh vẫn giấu cậu, nếu Jihoon không vô tình phát hiện thì anh còn định giấu đến bao giờ. Thế là Jihoon giận luôn, Soonyoung phải xin lỗi mãi, đưa cậu đi ăn thịt nướng cậu mới tạm tha đấy. Không phải Jihoon tham ăn đâu, tại Kwon Soonyoung chân thành quá đó.
Jihoon dìu Soonyoung ra ngoài đợi anh quản lí đến. Cậu chọn một chỗ khuất để không ai chú ý tới. Anh cứ ôm chặt lấy cánh tay cậu, đầu tựa lên vai cậu. Không ngờ lúc xỉn anh lại bám người thế.
"Jihoon à, người em thơm thật đấy"
"Yahh Kwon Soonyoung"
Cái tên này say rồi nói linh tinh cái gì không biết, làm cậu đỏ hết cả mặt.
Được một lúc thấy im lặng, cậu tưởng anh ngủ rồi thì anh lại tiếp tục.
"Nói cho em một bí mật"
"Anh rất thích em Jihoon à"
Cậu cứng đờ cả người, tim đập nhanh đến mức muốn bay khỏi lồng ngực, mặt Jihoon lúc này chắc chắn nóng hơn cả thời tiết Seoul mùa này nữa.
"Anh nói lại em nghe"
Cái người này nói thế xong lại lăn ra ngủ thì cậu biết làm thế nào.
"Kwon Soonyoung, nếu sáng mai anh còn nhớ mình nói gì thì đến tìm em"
Vừa dứt lời thì anh quản lí cũng đến đưa cái tên say xỉn này về nhà.
Lúc Soonyoung tỉnh dậy cũng là trưa ngày hôm sau. Soonyoung cảm giác như nhắm mắt lại mở mắt ra đã qua nửa ngày, đầu đau nhức, toàn thân thì ê ẩm. Anh nhìn xung quanh, đây là phòng anh nhưng rõ ràng anh đang đi với Jihoon mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Circle
RomanceTác giả: Uyển Nhân vật: Kwon Soonyoung x Lee Jihoon Summary: Chẳng có gì thay đổi cả, bầu trời vẫn xanh, nắng vẫn đẹp, dòng người vẫn hối hả, chỉ có anh và em quay về vị trí ban đầu, khi chưa quen biết nhau, điều thay đổi duy nhất ở đây là tình cảm...