Không có nếu như

584 62 3
                                    

"Nếu em không quay về thì anh sẽ thế nào"

Jihoon đang nằm gối đầu lên đùi Soonyoung đọc sách, tự nhiên nhớ ra điều gì đó bèn hỏi. Soonyoung vẫn đang tập trung suy nghĩ về vũ đạo mới, anh có một quyển sổ tay, trong đó đầy những hình tròn khó hiểu, chỉ có anh mới đọc được thôi. Nghe Jihoon hỏi thế anh cũng không biết trả lời thế nào, anh chưa từng nghĩ đến. Suốt 4 năm nay điều duy nhất anh có thể làm là che giấu nỗi nhớ cậu và chờ đợi.

"Anh không biết nữa, có lẽ anh vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống trước đó thôi"

"Anh có thể tìm hiểu người khác mà, lúc chia tay em đã bảo anh thế còn gì"

"Jihoon à, em biết anh không làm được mà"

"Nếu em không về anh định đợi em cả đời này à"

Jihoon hơi ngửa cổ nhìn Soonyoung. Anh trầm ngâm suy nghĩ một lúc mới nhìn thẳng vào mắt cậu, tay vuốt ve má phúng phính của cậu.

"Anh tin người có tình sẽ về bên nhau thôi, chỉ cần em không quên anh"

Trái tim Jihoon đang tan chảy ra, hai má ửng hồng, ánh mắt Soonyoung nhìn cậu ánh lên vạn lời yêu thương. Từ bao giờ mà Soonyoung của cậu lại có thể nói ra những câu sến sẩm như vậy chứ.

"Em đã nghĩ về 4 năm trước khi mà chia tay anh"

"Ừm?"

"Anh đã từng nghĩ nếu chúng ta không chia tay thì sẽ thế nào chưa?"


______________


Sau khi thổ lộ rõ được tình cảm, Jihoon và Soonyoung bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào của mình. Vẫn giống như trước đây, đi ăn cùng nhau, đi dạo cùng nhau, nói chuyện với nhau mỗi ngày, chỉ khác là từ bạn bè thân thiết chuyển sang thân phận người yêu. Mới đầu cả hai vẫn chưa quen với vai trò mới này lắm, cảm thấy có chút ngượng ngùng nhưng cũng nhanh chóng đâu vào đấy, mỗi lần gặp nhau Soonyoung chỉ hận không thể dính luôn lên người Jihoon. Khi ở bên ngoài hai người vẫn phải giữ khoảng cách nhất định, không được hành động thân mật quá. Nhưng khi ở nhà Soonyoung cứ phải san sát lại Jihoon mới chịu, anh bảo Jihoon phải bù cho anh vì bên ngoài không được làm thế. Cậu cũng bất lực với anh, dù sao cũng là người yêu của cậu, không thể trả hàng được nữa rồi.

Nếu cuộc sống cứ diễn ra yên bình như thế thì thật tốt.

Không có điều luật nào cấm idol yêu đương cả, nhưng đấy được hiểu ngầm là điều cấm kị số một của idol, nhất là đối với những nghệ sĩ mới. Cách đây mấy ngày, một idol cùng công ty với Soonyoung bị khui ra đang hẹn hò với một nữ diễn viên và cộng đồng mạng liên tục công kích cả hai người. Mọi người đã thấy ai xin lỗi vì đã yêu chưa? Đó là quyền cơ bản của con người nhưng để hoạt động trong giới này phải chấp nhận đánh đổi sự tự do đó.

Nói không lo lắng là nói dối, Soonyoung cũng đang trong một mối quan hệ không thể tiết lộ và càng đáng sợ hơn khi xã hội này vẫn còn cổ hủ để chấp nhận tình yêu đồng giới. Công ty không biết đến sự hiện diện của Jihoon, nếu biết được chắc chắn Soonyoung sẽ bị gọi lên phòng giám đốc, trường hợp xấu nhất có thể bị ép chia tay. Các thành viên và anh quản lí thì biết, họ là những người giúp đỡ Soonyoung để có thể đi hẹn hò.

[Soonhoon] CircleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ