Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

765 61 2
                                    

Thoắt cái Jihoon sắp phải quay lại Paris, Soonyoung cũng sắp bắt đầu world tour. Đôi trẻ chưa ở bên nhau bao lâu đã phải xa nhau cả ngàn cây số.

Tối trước hôm Jihoon bay, Soonyoung lại dở thói con nít của mình, nhõng nhẽo chẳng để cậu dọn dẹp gì. Jihoon hơi to tiếng với anh một tí thế là chú hamster nào đó sụ mặt tủi thân, ngồi thu lu một góc giường. Ai bảo Kwon Soonyoung 28 tuổi rồi vậy, bên cạnh Jihoon chỉ có Kwon 5 tuổi thôi.

"Soonyoung, lại đây"

Jihoon sắp xếp xong hết đồ đạc mới nói chuyện với anh, từ nãy tới giờ người nào đó làm đủ trò để thu hút sự chú ý nhưng đều bị cậu ngó lơ. Nghe Jihoon gọi tên mình cái liền làm mặt phụng phịu lao đến, ôm chầm lấy. Soonyoung nửa quỳ trên giường, ôm ngang eo Jihoon, dụi dụi vào ngực cậu trông đáng yêu vô cùng. Là Jihoon thấy thế. Cậu vuốt tóc, vỗ vỗ lưng dỗ dành.

"Vốn định đón sinh nhật cùng anh rồi mới bay nhưng công việc có chút trục trặc, xin lỗi nhé Soonyoung"

Anh và cậu chưa từng đón sinh nhật cùng nhau. Sinh nhật năm nay là đầu tiên từ khi yêu nhau và từ khi cả hai quay lại. Jihoon đã lên kế hoạch để ngày này trở nên thật đặc biệt nhưng công việc bên kia đột nhiên có vấn đề, cậu phải quay lại sớm hơn dự kiến.

"Em đã mua quà cho anh rồi"

Jihoon nới vòng ôm của Soonyoung, tiến lại mở tủ lấy một cái túi giấy to đưa cho anh. Soonyoung nhìn thấy món đồ trong túi thì tròn mắt, anh không tin được Jihoon sẽ mua cho anh.

"Oa Jihoon à, anh thích nó lâu lắm rồi, cảm ơn em nhiều lắm"

Soonyoung phấn khích như một đứa trẻ, vòng tay ôm lấy cổ cậu hôn chụt vào môi một cái làm ai đó ngượng chín cả mặt.

"Ừm... em thấy anh lướt xem nó mấy lần, còn lưu cả ảnh trong máy nữa"

"Em cũng đắn đo lắm vì người ta bảo tặng giày thì người kia sẽ chạy mất. Nhưng mà em nghĩ đó chỉ là lí do cho một cuộc đổ vỡ"

"Em tặng giày là muốn giữ chân anh lại đó. Nếu một ngày anh có đi mất, em sẽ tìm anh khắp chân trời góc bể, lần này để em chạy về phía anh nhé"

"Jihoonie" Đột nhiên anh trở nên nghiêm túc, nhìn thẳng vào mắt cậu

"Anh sẽ không đi đâu cả, nhưng mà em đừng rời đi một lần nào nữa... được không, em hứa với anh đi"

"Được, dù có thế nào cũng đừng nói chia tay nhé"

Jihoon cảm thấy ngón tay chạm vào vật gì đó mát lạnh, cậu dời tầm mắt phát hiện một chiếc nhẫn chạm khắc tinh xảo lấp lánh được đeo vào ngón áp út.

"Tín vật định tình đấy để giữ em bên cạnh anh, mãi mãi"

Jihoon xúc động nói không nên lời, trên chiếc nhẫn khắc dòng chữ SY&JH, không biết anh đã chuẩn bị nó từ khi nào.

"Anh muốn tặng nó vào một dịp đặc biệt nào đấy, ừm... sau này, nhưng nhỡ may em sang đấy có tên nào đó tán tỉnh em thì sao, em xinh đẹp thế này, anh nghĩ mình nên đánh dấu chủ quyền"

Jihoon bật cười vì cái suy nghĩ ngốc nghếch này của anh, không nhịn được muốn trêu chọc anh một chút.

"Hay là em hồng hạnh vượt tường?"

[Soonhoon] CircleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ