Chương 40: Tu tiên 1
"Đại sư tỷ —— "
Từ trước dùng làm Tuyệt Vân tông đệ tử lịch luyện bí cảnh bên trong, lúc này một mảnh hỗn loạn.
Chung quanh Tuyệt Vân tông đệ tử nhìn xem trong ngày thường khí chất xuất trần, thanh bần lạnh lùng Đại sư tỷ, khi tiến vào nơi đây bí động, đang nhìn tiểu sư muội tay phải cầm kiếm, tay trái nhặt hoa, khám phá một phương này hang động huyễn cảnh, đem chế tạo ra cái này ảo cảnh Tự Tại Lưu Luyến kính bắt vào tay, thần sắc thư giãn thời điểm, cầm một tấm phù triện, hướng phía tiểu sư muội trên thân phất một cái ——
Kia phù triện ở giữa không trung vỡ ra đến, ầm vang một tiếng, trong huyệt động bốn phía đổ sụp luân hãm, bọn họ ốc còn không mang nổi mình ốc, tả hữu né tránh đá vụn, lại ngẩng đầu một cái, một bộ sương sắc áo bào, tay cầm vô thượng kéo nguyệt kiếm Đại sư tỷ, đứng tại loạn thạch bên trong.
Kiếm của nàng nhắm thẳng vào mặt mũi tràn đầy mờ mịt luống cuống tiểu sư muội, đáy mắt của nàng đều là khắc nghiệt chi ý.
Ở đây đệ tử kinh hãi, ngày bình thường đối tiểu sư muội cực hảo, luôn luôn sủng ái tiểu sư muội Đại sư tỷ, đây là muốn giết tiểu sư muội!
"Đại sư tỷ! Ngươi muốn làm gì!"
"Tiểu sư muội! Chạy mau!"
Tuyệt Vân tông nội môn Nhị đệ tử dẫn đầu kịp phản ứng, tay cầm trường kiếm màu bạc, vỏ kiếm chưa thoát, nhắm thẳng vào Đại sư tỷ mà đi.
Đệ tử còn lại thừa dịp loạn, gấp gáp vội hoảng bóp nát trong ngực ngọc thạch, cũng liền một công mà lên, muốn đem Đại sư tỷ ngăn lại.
Tiểu sư muội ở vào hỗn loạn trung tâm nhất, trong tay còn cầm vừa mới chiếm được Tự Tại Lưu Luyến kính, mà chuôi kiếm xuyết lấy sương sắc lưu tuệ trường kiếm đã ngã xuống đất.
Nàng che lấy lồng ngực ho ra máu, trên thân đều là vừa vặn trận kia hang động chấn động bên trong bị loạn thạch va chạm trầy thương vết tích, còn có nàng Đại sư tỷ thừa dịp nàng tránh né loạn thạch, ở cánh tay nàng thượng lưu lại một đường thật dài vết kiếm.
Nàng ngẩng đầu lên, trong mắt kinh ngạc ngu ngơ trở nên không thể tin.
Không thể tin được nàng Đại sư tỷ, vậy mà lại ra tay với nàng.
"Sư... Tỷ?" Quý Bạch Tinh lầm bầm nói.
Đứng ở trước mặt nàng sư tỷ cũng không lên tiếng, đáy mắt sát ý không giữ lại chút nào, tay nâng kiếm rơi, một đạo lăng liệt kiếm khí thẳng bức tiểu sư muội mặt mà đi.
Kia cỗ kiếm khí bên trong lôi cuốn vô cùng vô tận sát ý.
Bọn họ Đại sư tỷ —— Lâm Tịch là làm thật muốn tiểu sư muội mệnh.
Nhị đệ tử Trường Nguyệt Tẫn, kịp thời chạy tới tiểu sư muội trước người, một tay quăng lên tiểu sư muội, vội vàng hướng một bên né tránh. Nhưng Đại sư tỷ theo đuổi không bỏ, khó khăn lắm tránh qua một kích, liền lập tức bị đuổi theo.
Trường Nguyệt Tẫn tu vi cùng Đại sư tỷ không phân cao thấp, ngày xưa luận bàn tới tới lui lui, tổng có ngang tay.
Nhưng lúc này hắn đến che chở một người, nghênh kích lên bó tay bó chân, rất nhanh liền ở vào hạ phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE Tác giả: A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 ch...