Chương 48: Tu tiên 9
Quý Bạch Tinh tim run rẩy, thần thức dãn ra ra.
Nàng mở mắt ra, trong ngày thường luôn luôn đưa các nàng hộ tại sau lưng, phong thái yểu điệu, lãnh ngạo không thể tới gần Đại sư tỷ, lúc này lại giống một con bị thương ấu thú, bị nàng vòng cố trong ngực.
Giữa lông mày nhíu chặt, thân thể khẽ run, hồng diễm môi hé, ngụm nhỏ ngụm nhỏ thở phì phò. Là thình lình bị tiến vào óc biểu hiện.
Đây là Quý Bạch Tinh lần thứ hai nhìn thấy nàng trong trẻo lạnh lùng sư tỷ lộ ra như vậy đánh thẳng lòng người miệng tô say bộ dáng.
Lần thứ nhất cũng là tiến vào thức hải.
Bất quá lần kia là Đại sư tỷ tiến vào nàng thức hải.
Quý Bạch Tinh ánh mắt lơ lửng, nàng suy nghĩ khi đó bản thân có phải là cũng là Đại sư tỷ bộ dáng như vậy.
Nàng nhớ kỹ, Đại sư tỷ lúc ấy nhìn chằm chằm con mắt của nàng, lông mày của nàng, mắt của nàng lông mi... Còn có nàng không bị khống chế thở mà hé môi, nhìn rất lâu rất lâu.
Lâu đến nàng cho rằng, nàng sư tỷ có phải là muốn hôn nàng.
Nhưng sư tỷ chỉ là dùng ngón tay trỏ khẽ điểm một cái môi của nàng, sau đó nói: "Tiểu sư muội, cần phải trở về. Lần sau không muốn thế này lỗ mãng."
Quý Bạch Tinh cũng không nhớ đến lúc ấy hồi không có hồi đại lời của sư tỷ, nàng tựa như là trở về, lại hình như nói những lời khác, để sư tỷ hơi nhéo một cái lông mày.
Sau đó nàng liền cũng không dám lại đề câu nói kia.
...
"Sư tỷ."
Quý Bạch Tinh lấy lại tinh thần, nhìn trước mắt Lâm Tịch, nàng muốn nàng còn là muốn tiến vào sư tỷ thức hải đi, dù là sư tỷ đối nàng nói ra ngoài. Nhưng sư tỷ thức hải cũng không có bài xích nàng.
Nàng nghĩ, Đại sư tỷ hẳn là sợ đau.
Thế là Quý Bạch Tinh nhẹ nhàng nhổ một ngụm trọc khí, nàng nói: "Sư tỷ, ta sẽ nhẹ một chút."
"Thức hải chữa trị khỏi, liền sẽ không đau."
Lâm Tịch không có cách nào trả lời nàng, suy nghĩ của nàng loạn thành một bầy, trong thức hải mơ hồ kêu gào đau đớn để nàng không cách nào suy nghĩ.
Quý Bạch Tinh đem cái trán để Lâm Tịch cái trán, nàng nhắm mắt lại, lần này nàng đa phần chút thần thức ra, lôi cuốn điểm điểm ôn hòa linh lực, một chút xâm nhập bão táp mãnh liệt trong thức hải.
"Sư tỷ, ta tiến vào."
Quý Bạch Tinh lần này tiến vào có chút mạnh mẽ, từng điểm từng điểm đẩy ra Lâm Tịch muốn ngăn cản ý nghĩ của nàng.
Tiếp lấy Lâm Tịch tựa hồ cũng minh bạch ngăn không được Quý Bạch Tinh tiến đến, cũng liền từng điểm từng điểm lui về sau, cho đến lui không thể lui, trong thức hải của mình điểm kia thần thức bị Quý Bạch Tinh thần thức thật chặt bọc cùng một chỗ.
Quý Bạch Tinh cảm giác bản thân toàn thân giống như lại qua một lần điện, tê tê dại dại, để người muốn phát ra một tiếng thỏa mãn than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên
Ficción GeneralTác phẩm: Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE Tác giả: A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 ch...