Huyết tộc cùng phù thuỷ | Chương 72 → 80

535 20 2
                                    

Chương 72: Huyết tộc 1

Sắc trời 41 năm.

Nhân loại cùng Huyết tộc đạt thành hài hòa cùng tồn tại hiệp nghị, cũng từ nhân loại phương có tịnh hóa Huyết tộc lực lượng phù thuỷ cùng Huyết tộc phương khống chế huyết tộc Thủy tổ cộng đồng sáng lập Thánh Nạp Lan Tư học viện.

Thánh Nạp Lan Tư học viện là nhân loại cùng Huyết tộc tranh đấu trăm năm bên trong, duy nhất một chỗ nhân loại cùng Huyết tộc cùng tồn tại trường học. Cũng là vì kiên định nhân loại cùng Huyết tộc hòa bình hiệp nghị, cái này sở học viện từ thành lập giai đoạn đầu vẫn luôn kéo dài đến nay, trải qua không ít chế độ cải cách.

Ngoài ra giữ lại đến nay, nhập học quỷ hút máu nhất định phải đeo lên từ phù thuỷ lực lượng gia trì qua thuần ngân cổ liên bên ngoài, bây giờ lại thêm một hạng, nhân loại cùng huyết tộc hợp tác chế độ.

Từ phù thuỷ vì mỗi cái mới nhập học nhân loại cùng Huyết tộc, dùng vu thuật đem hai tính mạng con người uy hiếp nối liền cùng một chỗ. Bức bách Huyết tộc ở thời khắc nguy cơ nhất định phải cứu trợ bản thân hợp tác, lại hữu hiệu ngăn chặn, nhân loại bởi vì hoàn thành trường học nhiệm vụ mà không thể không hiến máu cho quỷ hút máu khả năng.

Ở nơi này hạng chế độ xuất hiện trước đó, đã có không ít nhân loại bởi vì vì hoàn thành thực huấn chương trình học, tiến đến xin giúp đỡ quỷ hút máu mà bị không có hảo ý quỷ hút máu lợi dụng, bị ép hút ăn máu, lại không chiếm được trợ giúp.

Cái này chế độ sáng lập nghe nói là hai năm trước, một vị có thuần chính huyết thống Huyết tộc cùng một vị không cần dựa vào bất luận cái gì Huyết tộc lực lượng nhân loại tân sinh cộng đồng sáng lập.

Chỉ bất quá, bây giờ vị kia nhân loại tân sinh vẫn giữ lại học viện học tập, thế nhưng vị Huyết tộc thiếu nữ, lại tại hai năm trước phản bội bản thân hợp tác, lại bị Huyết tộc trưởng lão phù hộ, rời đi trường học, đến nay không biết tung tích.

"Ngươi cũng không biết, vị kia nhân loại tân sinh mới vừa nhập học thời điểm, nhiều ít quỷ hút máu nhìn chằm chằm, liền đợi đến nàng muốn làm thực huấn chương trình học thời điểm, đưa tới cửa xin giúp đỡ."

"Nhân loại cùng Huyết tộc dù sao cũng là có thù, nhất là phù thuỷ cùng Huyết tộc. Nghe nói vị kia tân sinh chính là một cái phù thuỷ, quỷ hút máu hận đến nghiến răng, nhưng ước gì nàng nhanh lên tìm tới cửa, thừa dịp nó nhục nhã một phen."

"Nhưng nào biết, người ta căn bản không dựa vào quỷ hút máu năng lực, liền có thể một mình hoàn thành thực huấn chương trình học. Cái gì săn bắt con mồi, từ điểu tộc dưới mắt trộm đi bảo thạch, thậm chí là cùng người sói đối đầu, nàng đều có thể dễ dàng giải quyết."

Năm nay mới vừa nhập học tân sinh nghe lên trước mặt học tỷ lời nói, lộ ra sùng bái biểu tình: "Lợi hại như vậy a, ta nghe nói phù thuỷ vị thành niên trước, lực lượng cực nhỏ, cùng nhân loại bình thường không có gì sai biệt, nàng thế mà có thể một thân một mình hoàn thành thực huấn chương trình học."

"Vậy cũng không! Lúc ấy những cái kia đầu óc xấu quỷ hút máu, liền mượn nhân loại chúng ta khó mà hoàn thành thực huấn chương trình học, nhất định sẽ tìm bọn hắn hỗ trợ cớ, liền uy hiếp chúng ta để cho nó hút máu."

[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ