Chương 31: Show tình yêu 9
Kia treo giữa không trung con bàn tay, thoạt nhìn như là muốn bỗng nhiên rơi vào trên mặt của nàng.
Lâm Tịch không khỏi nghĩ tới trước đó không lâu trên mặt hai cái dấu bàn tay, sưng đỏ sưng đỏ, trọn vẹn đem nàng đau một tuần lễ.
Quý Bạch Tinh trong lòng khí, nghĩ trút giận cũng không thành vấn đề. Đổi nàng gặp phải loại này lạn sự, nàng khẳng định cũng tức giận đến nghiến răng.
Nhưng là ——
"Ngươi đừng đánh mặt."
Lâm Tịch cau lại lông mày, trong ánh mắt lại không có đối mặt Quý Bạch Tinh như hành vi này không kiên nhẫn, ngược lại có chút xoắn xuýt.
Quý Bạch Tinh đưa tay muốn thăm một đàm luận Lâm Tịch cái trán, thử một chút nhiệt độ cơ thể tay dừng tại giữa không trung, rơi cũng không phải, nhấc lên cũng không phải.
Rõ ràng là thân mật vô cùng khoảng cách, trong không khí lại tựa như ngưng kết nổi lên hết cái này tới cái khác tiểu dấu chấm hỏi.
Quý Bạch Tinh qua loa đè ép một chút đuôi mắt, rũ xuống ánh mắt: "Ngươi nói cái gì?"
Lâm Tịch nhìn xem kia treo ở nàng trong tầm mắt trắng nõn gầy nhỏ tay, luôn luôn lo lắng rơi xuống, cho vài quả đấm vào mặt hắn, nàng sợ sẽ đau đến không có hình tượng.
Thế là nàng thần sắc xoắn xuýt trong chốc lát, duỗi ra một cây ngón trỏ, cuộn cong lại đốt ngón tay, chịu lấy Quý Bạch Tinh ấm áp lòng bàn tay, đem đây chẳng qua là qua loa từ tầm mắt của mình bên trong dời một điểm.
Nàng chống đỡ thân thể ngồi dậy đến, đầu choáng váng một cái chớp mắt, nhưng nàng không để ý, cũng không trả lời Quý Bạch Tinh lời nói, ngược lại nhìn quanh căn phòng một chút, tùy tiện cầm một đáp tại cuối giường sa mỏng, đem phòng trong góc camera đều che kín.
Nàng đem thu âm thiết bị cũng đóng, đứng tại cuối giường, thanh âm lập loè, mơ hồ không rõ.
"Ngươi đem thu âm thiết bị cũng đóng đi. Truyền đi đối ngươi ảnh hưởng không tốt."
【 cái gì cái gì? Cái gì không được! Tại sao phải che camera! Có cái gì người không nhận ra đồ vật! Nhanh để ta cũng nhìn xem! Ta muốn xem! 】
Quý Bạch Tinh hiển nhiên chưa phát giác bản thân mau tới cấp cho sắc mặt tái nhợt, phảng phất một giây sau liền muốn ngã rồi Lâm Tịch thử cá thể ôn, truyền đi có cái gì không tốt.
Bị sa mỏng che kín trong máy thu hình, chỉ có thể mơ hồ trông thấy hai cái ở người trong phòng ảnh, lờ mờ, không duyên cớ thêm mấy phần mập mờ không khí.
【 Lâm Tịch không phải nói out khỏi pt thời điểm, huyên náo rất cương sao? Quý Bạch Tinh tiến Lâm Tịch phòng làm cái gì a? Còn chỉnh như thế như thế... Mập mờ không rõ 】
Lâm Tịch thấy Quý Bạch Tinh không động tác, nghĩ đến Quý Bạch Tinh có phải là chọc tức đầu, đã không nhịn được muốn đối nàng động thủ. Thế là nàng hướng phía Quý Bạch Tinh đi qua, hơi hơi xoay người, đem đừng ở Quý Bạch Tinh sau thắt lưng thu âm thiết bị đóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên
Genel KurguTác phẩm: Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE Tác giả: A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 ch...