Chương 13: Vườn trường 13
Nửa giờ sau, Lâm Tịch sinh không thể luyến nghe Quý Bạch Tinh, còn tại cùng với nàng cha nói những cái kia nàng quen thuộc nhưng lại không quá quen thuộc sự tình.
"Thật không phải thứ tốt! Kia kêu cái gì Lý Dữ cứ như vậy mỗi ngày tới quấy rầy ngươi, để ngươi không có cách nào tĩnh tâm học tập?" Triệu thúc thúc cùng nàng cha ngồi ở bàn nhỏ thượng, nghe Quý Bạch Tinh cặn kẽ miêu tả sự tình đi qua, tức giận đến mặt đỏ rần.
"Không phải, khuê nữ, ta thế nào không có nghe ngươi nói với ta qua việc này đâu? Ngươi muốn đi về cùng ta đề một câu, ngươi nhìn kia tiểu tử ngày thứ hai khẳng định cũng không dám nhìn ngươi một cái!" Triệu thúc thúc nghe được quả thực giận không chỗ phát tiết.
"Ai cha, việc này nói cho ngươi, để lão sư tới cũng không dễ giải quyết a." Quý Bạch Tinh ngồi ở giữa, thỉnh thoảng tả hữu hất đầu, trên vai bím tóc cũng đi theo lắc lư, "Ngươi nhìn a, hắn có phải là chính là tới hỏi ta đề, đây đều là đồng học, ngẫu nhiên giảng một hai lần luôn luôn muốn nói đi, kia bình thường hắn mua một một ít thức ăn tới nói cho ngươi đáp tạ lần trước cho hắn giảng đề lễ vật, đó cũng là lý do chính đáng a?"
"Hắn chính là ở ngươi giảng đề thời điểm, một ít hành vi làm người ta chán ghét, có đôi khi miệng thối đến gọi nhân sinh khí; sau đó liền là vấn đề tần suất quá nhiều, quấy rầy đến ta học tập, còn có chính là tặng đồ thời gian cũng quá thường xuyên, cũng ảnh hưởng ta." Quý Bạch Tinh thở dài, "Ngược lại cũng không phải không có cùng lão sư nói qua, nhưng hắn mỗi lần đều là lấy chính đáng học hành gì tập lý do tới quấy rầy ngươi, thế nào cũng không tiện nói."
Triệu thúc thúc gật gật đầu, đột nhiên quay đầu vỗ vỗ lâm nhưng vai: "Con gái của ngươi dạy tốt, là một dám vì bằng hữu không tiếc mạng sống hảo hài tử! Cùng một mình ngươi dạng!"
"Đúng a, nếu không phải Lâm Tịch thỉnh thoảng giúp ta nhìn chằm chằm người kia, vừa thấy người kia tới tìm ta vấn đề, hoặc là muốn làm khác chuyện, liền lập tức xông lại, đem hắn đẩy ra..." Quý Bạch Tinh đối Lâm Tịch nghịch ngợm chớp chớp mắt, "Vậy ta đã sớm không kiên trì được thi vào trường đại học."
Lâm thúc thúc trầm mặc mấy giây, quay đầu nhìn xem Lâm Tịch: "Là thật?"
Lâm Tịch: "..."
Cái này phải làm sao nói, sự tình ngược lại thật, nhưng lại không có như vậy thật.
"Ân..." Cuối cùng, Lâm Tịch ở Quý Bạch Tinh ánh mắt hung ác hạ, kiên trì ừ một tiếng.
Quý Bạch Tinh lúc này lại đề cao chút thanh âm, sống động bắt đầu giảng: "Đương nhiên là thật rồi Lâm thúc thúc! Ngươi không biết, hôm nay ta ở thư viện học tập, không biết làm sao liền cùng người kia đụng phải, thư viện lại không tốt ầm ĩ lên, nếu không phải Lâm Tịch tới mang ta chạy, nói không chừng tối nay ta cũng không thể tới dùng cơm."
"..."
Lâm Tịch thật sự là xấu hổ không có cách nào nghe tiếp, thính tai bốc lên nóng hổi ửng đỏ, sợ là lại nhiều đãi một giây, nàng cả khuôn mặt đều nhanh hồng xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên
Genel KurguTác phẩm: Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE Tác giả: A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 ch...