Chương 88: Vườn trường ngây ngô · phiên ngoại 1
Tiến vào cao trung cái thứ nhất lễ quốc khánh sắp đến, cái này ròng rã một tuần, trong lớp học sinh đều phá lệ không an phận, kế hoạch ròng rã bảy ngày tiểu nghỉ dài hạn muốn đi chỗ nào chơi, chơi như thế nào, chơi cái gì.
Lúc này chỉ là vừa đi học một tháng, trong lớp học sinh còn không phải quá quen thuộc, cũng chỉ là có thể gọi tên trình độ, là lấy thảo luận thanh âm cũng giới hạn trong bản thân ngồi cùng bàn, bạn cùng phòng từ từ.
Hôm nay tự học buổi tối một qua, ngày mai lại đến một ngày khóa, buổi chiều liền chính thức nghỉ.
Lớp trưởng Quý Bạch Tinh từ ký túc xá trở về, trong tay lại ôm một xấp bài thi. Nàng vừa đi vào phòng học, trong lớp liền truyền đến một trận kêu rên.
"Tại sao lại đến a? Ta đi cái này sáu ngày lên lớp ta thế nhưng là không có chút nào dám nghỉ ngơi a! Ban ngày lên lớp, ban đêm thức đêm viết quốc khánh bài thi, ta thật vất vả! Thật vất vả đem phát xuống bài thi viết xong a!"
"Ô ô ô, ta cho rằng trước đó phát chính là quốc khánh toàn bộ bài tập, ta vì ngày nghỉ vui sướng chơi đùa, ban đêm thức đêm lá gan tác nghiệp. Ninh Mang ngươi xem ta mắt quầng thâm, ô ô ô."
Ninh Mang: "Không có việc gì, liền tờ này, tối nay còn có thể làm tiếp, ngày mai trên đường về nhà ngủ bù là tốt."
Thịnh Thanh thở dài một hơi thở, nhưng lại dũng cảm: "Ngươi nói đúng, ta đều làm nhiều như vậy cũng không kém tờ này bài thi! Đêm nay tiếp tục làm! Ngày mai trên đường về nhà ngủ ngon! Ban đêm liền mở đen! Chơi một bảy ngày bảy đêm!"
Quý Bạch Tinh trạm trên bục giảng, đem mỗi một hàng đều đếm ra đến, sau đó phóng tới hàng thứ nhất, để phía dưới đồng học bản thân truyền xuống.
Sau đó nàng liền đi trở lại vị trí của mình, ở vị trí bên trên ngồi trong chốc lát, vừa dứt bút ở quốc khánh tiếng Anh bài thi thượng viết xuống một cái tuyển hạng, đột nhiên nghĩ tới cái gì, lại đứng lên triều bái lấy phòng học hàng sau đi đến.
Nghỉ giữa khóa nghỉ ngơi còn kém vài phút lên lớp, trong phòng học thảo luận thanh âm rất lớn, đại bộ phận đều là "Ngươi tiếng Anh bài thi viết sao? Ta toán học viết xong, thế nào hai trao đổi một chút thành không?", hoặc là "Ha ha ha! Ta viết xong rồi! Ngữ văn toán học tiếng Anh ta đều viết xong rồi!".
Trong đó cũng xen lẫn mấy vị cô đơn học sinh ngoại trú, không có có thể gia nhập phòng ngủ lá gan tác nghiệp bên trong cuốn bầu không khí bên trong, cảm thán lại khiếp sợ thanh âm: "Ta trời ạ, các ngươi muốn hay không như thế đua a? Ta cảm giác về đến nhà ăn rồi ngủ ta như cái ngốc bức ai."
Cũng không ai chú ý tới bọn họ cũng còn không quá quen thuộc lớp trưởng, đi đến hàng sau một người học sinh bên cạnh đi làm cái gì.
Lâm Tịch cũng là lá gan tác nghiệp đại đội một viên, mặc dù nàng là một học sinh ngoại trú, nhưng làm sao bình thường bản thân sau khi về nhà cũng sẽ thói quen viết một chút đề, cho nên nhìn thấy phát xuống một đống bài thi, cũng không nhịn được đều viết xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên
Fiction généraleTác phẩm: Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE Tác giả: A Nguyên Đích Tiểu Dụ Viên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (91 ch...