ABO· thật giả thiên kim | Chương 54 → 62

797 33 4
                                    

Chương 54: ABO1

*

Trong căn phòng trống rỗng, hóa thành tinh xảo trang dung Lâm Tịch, nhìn trong kính bản thân, giống như là lầm bầm lầu bầu: "Ta chỉ cần làm xong chuyện này, ngươi liền sẽ không xuất hiện, đúng không?"

Trong phòng không có những người khác, nhưng Lâm Tịch nghe thấy một đạo máy móc, không mang bất kỳ cảm tình gì thanh âm ở trong óc của nàng vang lên: "Là,."

"Cũng sẽ không còn muốn cưỡng ép khống chế thân thể của ta?" Lâm Tịch lại hỏi.

Thanh âm kia không chần chờ chút nào: "Đúng vậy, ta, sẽ, hoàn toàn tiêu, mất."

Lâm Tịch rũ xuống mắt, trầm tư một hồi, nghe thấy dưới lầu tiếng mở cửa, lại ngẩng đầu, nhìn trong kính bản thân, từ tốn nói một câu: "Hảo."

-

Nửa năm trước, thành phố C có một việc không chỉ có giết bản sảng khoái thiên tất cả tin tức đầu đề, trả lại hot search, nhiệt độ trên cao không dưới, cho đến sau nửa tháng mới dần dần hạ.

Đó chính là, thành phố C lớn nhất bất động sản lão tổng cùng thê tử của hắn hảo tâm thu dưỡng đang hot tiểu hoa Lâm Tịch, nhưng chưa từng nghĩ ở Quý gia vợ chồng tìm tới nữ nhi ruột thịt của mình về sau, Lâm Tịch vậy mà sinh lòng ghen tị, oán hận, ở quay phim quá trình bên trong, đem Quý gia vợ chồng con gái ruột Quý Bạch Tinh nhẫn tâm đẩy xuống lầu hai.

Trận kia diễn là một trận tranh chấp diễn, nhưng cũng không có nói muốn đem người thất thủ đẩy đi xuống lầu, là lấy hiện trường đóng phim vốn là không có an bài an toàn đệm khí, cũng không có giây an toàn.

Chỉ là đương thiên chẳng biết tại sao, vẫn là có nhân viên công tác ở phía dưới đặt an toàn đệm khí.

Cũng nhờ có kia an toàn đệm khí, hai người song song té xuống, mới không có xảy ra chuyện.

Nguyên bản việc này vừa phát sinh lúc, che trời lấp đất mà đưa tin cũng không phải là Lâm Tịch đem Quý Bạch Tinh đẩy xuống lâu, mà là hai người đang diễn kịch tranh chấp bên trong, Quý Bạch Tinh không cẩn thận té xuống, Lâm Tịch liều mình cứu giúp.

Kia cửa sổ thấp, không cẩn thận té xuống cũng hợp tình hợp lý, lại hai người té xuống thời điểm, Lâm Tịch xác thực ôm Quý Bạch Tinh xoay người một vòng, mình rơi vào phía dưới cùng, đem Quý Bạch Tinh thật tốt hộ ở trên người, không có ngã đến bất kỳ địa phương nào.

Nhìn lên đến hoàn toàn không giống như là một cái đẩy người, khẩn trương, sợ dưới tình huống có thể làm ra chuyện, thế là ban đầu đều ở đây tán dương nói, quản nàng cái gì thật giả thiên kim, hai người đây không phải hảo tỷ muội, làm sao lại đi liều mình cứu giúp đâu?

Cái này diễn đúng lúc cũng đến đóng máy giai đoạn, việc này vốn là nên như thế đi qua thời điểm, 《 Đảo Tiên 》 bắt đầu chiếu lên, ở nhiệt độ cao nhất thời điểm, có một cái vô danh tài khoản thả ra mấy trương lập lờ nước đôi, mơ hồ không rõ, nhìn thị giác giống như là trộm hình chụp.

Trong tấm ảnh, Lâm Tịch nhìn giống như là đẩy Quý Bạch Tinh.

Vạch trần người tìm từ mười phần cẩn thận, lại hoàn hoàn chỉnh chỉnh miêu tả ra lúc ấy toàn bộ quá trình, lại kèm thêm thẻ công tác của mình, chứng minh bản thân là nhân viên công tác.

[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ