Không đứng đắn show tình yêu | Chương 23 → 30

1K 47 9
                                    

Chương 23: Show tình yêu 1

Ngoài cửa sổ húc nhật vào đầu, ánh mặt trời vàng chói bị bên cạnh tòa nhà đồ sộ cửa sổ thủy tinh một khi phản xạ, xuyên qua thật to cửa sổ sát đất, chui vào trong phòng, đem bên trong nhà nhiệt độ lên cao không ít.

Nhưng trong phòng cãi lộn đến lửa nóng hai người, mảy may không có muốn đem điều hoà không khí mở ra mộc một mộc gió lạnh ý tứ.

Hỏa khí lên đầu, trên mặt xem thường, phẫn nộ, ủy khuất chi ý vào lúc này đều hiển lộ không thể nghi ngờ.

Hai người tựa hồ cũng không muốn cho đối phương để lối thoát, có lẽ cũng căn bản không cần thiết để lối thoát.

"Lâm Tịch, Lâm đại tiểu thư." Ăn mặc ấm màu vàng sa mỏng váy dài nữ nhân, đáy mắt trữ lấy nước mắt, cắn răng nghiến lợi nói, "Ngươi thật có nhìn qua nói trên mạng những lời kia sao?"

Được xưng Lâm Tịch nữ nhân mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn, nàng không nhìn Quý Bạch Tinh con mắt, thuận miệng liền nói: "Không phải liền là một chút lời mắng người sao? Nghiệp vụ năng lực không được, dựa tiền dựa vào quan hệ xuất đạo hỗn tài nguyên. Thành đoàn xuất đạo ngày đó không đã sớm có rồi? Ngươi nếu là muốn cùng ta ầm ĩ cái này, kia ngươi nên đi đi đâu đâu. Trên mạng người ở ầm ĩ, ngươi cũng đi theo ầm ĩ."

"Ngươi có phiền hay không."

Một câu "Ngươi có phiền hay không", hoàn toàn đem Quý Bạch Tinh trong lòng cuối cùng một tia phòng tuyến đánh tan, nàng đứng lên, trạm trước mặt Lâm Tịch, thanh âm lãnh đạm như sương, nàng từng chữ từng câu hỏi nàng: "Ta phiền? Lâm Tịch, cầm bá vương điều khoản, không buông tha uy bức lợi dụ muốn cùng ta thành đoàn xuất đạo chính là ngươi!"

"Ngươi ngoài ra bỏ tiền mua hot search hàng hot search còn làm qua cái gì? Nghiệp vụ năng lực rối tinh rối mù, ta lúc đó là có bao nhiêu ngu xuẩn mới sẽ tin tưởng ngươi thành đoàn không phải nhất thời cao hứng chơi đùa, ngươi sẽ cùng theo ta hảo hảo tăng lên nghiệp vụ năng lực. Thế nào, hiện đang bị mắng đến không làm tiếp được? Muốn thối lui ra, muốn đem một mình ta nhét vào cái này chồng phá cục diện rối rắm trong?"

"Kia liền giải tán. Đều lui ra, được rồi?" Lâm Tịch xem thường, nàng bị Quý Bạch Tinh làm cho tâm phiền, lúc này cuối cùng mới nghĩ tới đem trong phòng điều hoà không khí mở ra.

Gió lạnh một quá mức, tâm tình phiền não lập tức liền bình tĩnh không ít.

Quý Bạch Tinh mắt lạnh nhìn Lâm Tịch bộ này không có thuốc chữa bộ dáng, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Ân đúng. Ngươi nguyên bản là chơi đùa, bất kể là giải tán vẫn là rời khỏi, dù sao sẽ không chậm trễ ngươi cái gì."

"Chúng ta đồng dạng sao?" Quý Bạch Tinh dùng lòng bàn tay dọc theo đuôi mắt hướng lên lau đi muốn lăn xuống nước mắt, nàng cười lạnh hỏi lại Lâm Tịch, "Ta hao tốn ta thanh xuân bó lớn thời gian, học tập vũ đạo thanh nhạc, nghiên cứu diễn kỹ, tăng lên người làm một cái thần tượng nên có nghiệp vụ năng lực."

"Lại muốn bởi vì ngươi nhất thời cao hứng chơi đùa, mà táng tặng cho ta tiền đồ."

"Lâm Tịch, tâm của ngươi là tảng đá sao?"

[BH][Hoàn] Nữ phụ sau khi thức tỉnh cùng nữ chủ HE | A Nguyên Đích Tiểu Dụ ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ