1.2
Lão Lưu nhìn quanh bốn phía, phát hiện Tiểu Bạch không biết đã chạy đâu rồi.
Lão ngắm nhìn thân thể trần trụi của mỹ nhân bị mình địt đến mất ý thức rồi ghé bên sườn mặt Hứa Hi, ôm đầu cậu đẩy dương vật vừa mềm xuống chọc môi Hứa Hi.
Lão lấy dương vật mình "hôn môi" cậu, cọ xát, cảm nhận khoái cảm nơi tiếp xúc ấy, dương vật lão lại dần dần cứng lên, lão niết môi Hứa Hi tách ra, đẩy dương vật mình vào miệng cậu.
Tư thế này không thể khiến dương vật cắm vào hoàn toàn, nhưng cắm được nửa vẫn làm lão hưng phấn không chịu được, dưới dương vật mình chính là khuôn mặt xinh đẹp của tiểu thiếu gia.
Lão dùng dương vật nửa cương cứng thọc quai hàm thiếu niên, nhìn rõ gương mặt thiếu niên bị lão thọc đỏ cả lên.
Dùng dương vật trêu đùa cái miệng nhỏ thiếu niên trong chốc lát, lão duỗi tay đẩy thiếu niên nằm thẳng trên mặt cỏ, rồi sau đó nhấc chân đi lên trên mặt thiếu niên.
Mông ép xuống, dùng lỗ đít mình tìm kiếm môi thiếu niên.
Xúc cảm khi lỗ đít tiếp xúc với đôi môi mềm mại thiếu niên làm lão sung sướng kêu lên một tiếng, sau đó không ngừng cọ lỗ đít mình với môi tiểu thiếu gia.
Cũng may lúc này Hứa Hi chưa khôi phục ý thức, nếu không thế nào cũng lại hôn mê tiếp.
Hưởng thụ đủ rồi, lão thở gấp lại đứng dậy đến bên chân Hứa Hi chân biên, duỗi tay tách hai chân Hứa Hi ra lần nữa.
Khe lỗ đít Hứa Hi vẫn còn tinh dịch trắng không ngừng chảy ra.
Lão tách mông Hứa Hi ra, cắm xuống, rồi nhanh chóng thọc vào rút ra.
"Ưm...... Ưm...... Ưm......" Dưới sự ra vào của lão, Hứa Hi cũng từ từ tỉnh lại.
"Ưm...... Đủ rồi...... Ưm...... Mệt mỏi quá...... Ưm...... Ưm......" Hứa Hi vừa say lại vừa mới bắn ra một lần, giờ lại bị địt đến nhũn cả người, không có một tí sức lực.
"Thêm một lần nữa thôi, để ông bắn một phát cuối cùng." Lão không hề có ý dừng lại, càng địt mạnh vào lỗ đít thiếu gia.
"Ưm...... Ưm...... Ưm...... Ưm......"
Thấy dương vật thiếu niên lại bị mình địt cứng lên, lão Lưu nắm lấy hai chân Hứa Hi vòng lên eo mình, rồi lại cúi người ôm Hứa Hi đang nằm trên cỏ lên.
"Ôi...... A...... A......" Hứa Hi đột nhiên bị lão bế lên, sợ hãi kêu, hai chân kẹp chặt eo lão, đôi tay mảnh khảnh cũng ôm lấy cổ lão nhân.
"A...... A...... A......" Tư thế này làm dương vật lão càng cắm sâu vào lỗ huyệt.
Lão bế thiếu niên lên, vừa địt vừa đi đến cây to bên cạnh
"A...... A...... A...... Sâu qua...... Quá sâu rồi...... A...... A......"
Trong lúc Hứa Hi rên rỉ, lão đã ôm cậu đi tới gốc cây to, không cho cậu cơ hội thở dốc, trực tiếp đè cậu trên cây, mạnh mẽ chọc lên.
"A! A! A! A! A......" Cũng may lão không cởi áo Hứa Hi, lưng trần không bị cọ xát với thân cây.
Tiếng thân thể chạm vào nhau vang lên không ngừng nghỉ, nước dâm cùng tinh dịch nơi lỗ đít bị dương vật đang điên cuồng cắm vào rút ra theo rãnh mông vẩy ra ngoài
"A! A! A! Quá nhanh! Quá nhanh! Chậm một chút! Chậm một chút! A! A! A!" Hứa Hi ngẩng cao cổ bị lão nhân địt cho rên rỉ không ngừng.
"Địt điểm dâm! Dâm đãng! Kêu dâm nữa đi!" Lão nhân càng địt càng mạnh, cắm càng lúc càng sâu.
"A! A! Chậm một chút! Chậm một chút! Quá nhanh! Quá nhanh! A! A......" Hứa Hi rên rỉ xin tha, cậu hơi ngửa đầu lên, bị lão nhân đặt trên cây dập mạnh vào mông.
Lão địt mạnh liên tục không hề thương tiếc như muốn địt nát lỗ dâm Hứa Hi.
"A! A! A! Lại muốn bắn! Lại muốn bắn rồi! A! A! A......" Hứa Hi bị lão nhân đụ địt với tần suất cao như vậy há miệng to rên rỉ, đôi mắt cũng dần mất đi tiêu cự.
Lão dập cả trứng vào mông Hứa Hi, nước dâm theo kẽ mông tí tách chảy xuống, Hứa Hi kẹp càng chặt lão nhân địt càng nhanh.
Đúng lúc này, cảm giác ướt nóng từ phía dưới truyền đến, Tiểu Bạch đang liếm chỗ kết hợp đang gắn chặt của hai người.
"A a a ~~~" lão Lưu gầm nhẹ một tiếng, bắn tinh từng đợt từng đợt vào sâu trong lỗ đít Hứa Hi.
"A a a ~~~" Hứa Hi bị lão bắn vào, mắt dại ra, thân thể run rẩy bị địt bắn.
Không biết đã qua bao lâu, Hứa Hi mơ hồ nghe được lão Lưu hỏi cậu ở phòng nào? Cậu mở mắt ra mới phát hiện lão Lưu đã cõng cậu đến cầu thang tầng hai rồi, cậu mệt mỏi tỉnh một chút, rồi lại ngất đi.
Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, cậu thấy mình đang nằm trên giường, lỗ đít vẫn còn ướt dính dính nhớp nháp.
Trời sáng rồi, hôm nay chủ nhật, quản gia sẽ không tới gọi mình rời giường.
Hứa Hi chịu đựng cái lưng đang nhức mỏi, tắm rửa sạch sẽ rồi đi vào phòng máy xoá bỏ video đêm qua ở camera theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu Gia
RandomTên gốc: Chiêu lão đầu hỉ hoan đích tiểu thiếu gia Tác giả: Lai Đắc Thụy Giác Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, NP, NTR, caoh, trâu già cặm cỏ non, thô tục Độ dài: 6 chương Nguồn: koanchay Nội dung: Truyện chủ yếu là chịch, chịch mất não, chịch k...