4.5 Lão bác sĩ

9K 58 0
                                    

4.5 Bị lão thọc vào rút ra rồi bắn tinh vào sướng đến trợn mắt, rên rỉ phóng đãng bị bắn trong miệng, nước dâm vẩy ra tung toé

Đôi môi khô quắt của lão ngậm lấy đầu vú nhỏ của Hứa Hi, hai bàn tay to đặt lên cánh mông no đủ đầy gợi cảm của cậu không ngừng xoa bóp.

“Ưm…… Ưm…… Ưm…… Ông ơi…… Ưm…… Thật thoải mái…… Ưm……” Đầu vú và mông cùng lúc bị lão bác sĩ đùa bỡn, khoái cảm tê dại khiến Hứa Hi lắc lư mông càng nhanh hơn, lỗ đít điên cuồng vuốt ve cặc bự của lão.

“A, sướng quá, sướng quá, sướng quá! Huyệt dâm của Tiểu Hi kẹp ông sướng quá!” Trên vách thịt lỗ dâm thiếu niên như chứa vô số cái miệng nhỏ bao vây liếm mút dương vật lão, kích thích lão ôm lấy eo thiếu niên áp chặt mông cậu vào háng mình, không ngừng thúc dương vật vào.

“A…… A…… Chậm một chút…… Chậm một chút…… Sâu quá…… A…… A…… Địt tới rồi…… Địt tới rồi…… A…… A……”

Quy đầu béo không ngừng va chạm với điểm dâm làm Hứa Hi nhũn cả hai chân ra, mông không khống chế được ngồi phịch xuống, nuốt dương vật lão vào lỗ đít càng sâu hơn.

“A…… A…… Ông…… Ông ơi…… Thật thoải mái…… Thật thoải mái…… A…… A…… Còn muốn…… Còn muốn nữa……”

Trong tiếng rên rỉ phóng đãng của Hứa Hi, lão vẫn giữ nguyên nơi đang kết hợp giữa hai người, đẩy Hứa Hi ngã xuống, ghé vào giữa hai đùi Hứa Hi mãnh mẽ cắm vào.

“A…… A…… Quá nhanh…… Quá nhanh…… A…… A…… Không được…… Đừng…… A…… A…… Muốn bắn…… Muốn bắn…… A…… A……” Hứa Hi xin tha mà như đang rên rỉ, chân dài quặp chặt lấy eo lão bác sĩ, không ngừng áp vào giữa đùi mình.

“Đĩ nhỏ! Đĩ nhỏ! Đĩ nhỏ! Thích ông địt lắm đúng không! Đĩ dâm! Đĩ dâm!” Lão thở dốc không ngừng càng cắm càng nhanh, nước dâm trong lỗ đít thiếu niên bị lão đâm toé phụt phụt ra bên ngoài.

“A…… A…… Ông…… Ông ơi…… Ông địt…… A…… A…… Tiểu Hi rất thích…… A…… A…… Thật thoải mái…… A…… A…… Địt cháu…… Địt cháu…… Nhanh lên…… Nhanh nữa lên…… A…… A……”

Tiếng rên rỉ dâm đãng không ngừng tràn ra từ môi Hứa Hi, dục vọng đã hoàn toàn xâm chiếm lý trí cậu, lúc này cậu chỉ hy vọng lão có thể địt càng nhanh càng ác hơn, lại lần nữa đẩy cậu lên cao trào.

Hứa Hi liên tục rên rỉ phóng đãng, lão bác sĩ đè trên người cậu cũng thúc vào những đợt cuối cùng, tiếng thân thể va chạm vào nhau bành bạch không ngừng truyền ra.

Lão tàn nhẫn địt lỗ đít Hứa Hi thêm mấy chục cái rồi gầm nhẹ một tiếng, khi lỗ đít Hứa Hi mở ra như đang chờ đợi lão bắn tinh vào thì lão đột nhiên rút dương vật ra, tiến lên hai bước tới sườn mặt Hứa Hi.

“Há mồm!” Lão nhéo cằm Hứa Hi.

Hứa Hi với đôi mắt phủ đầy hơi nước vừa mở cái miệng nhỏ ra, dương vật thô cứng còn dính đầy nước dâm của lão cắm thẳng vào sâu trong miệng cậu, quy đầu to béo trực tiếp chạm tới cổ họng cậu.

“A ~~” lão cắm dương vật vào miệng thiếu niên, ôm đầu cậu rồi thúc vào một cái, sau đó yên lặng bất động, vài giây sau mông lão mới bắt đầu hơi run rẩy.

Lão bắn tinh, bắn sâu trong miệng Hứa Hi.

“Ô Ô Ô……” Từng luồng tinh dịch nồng đậm mạnh mẽ bắn vào trong miệng, Hứa Hi há to miệng muốn đẩy lão ra, nhưng thân thể đang nhũn ra lại khiến cậu chỉ có thể theo bản năng nuốt xuống.

Mùi tanh hôi vùng lông mu lão cùng một lượng lớn tinh dịch ùa vào làm Hứa Hi trợn trắng mắt, mấy chục giây sau, lão mới rút dương vật nhũn xuống vì bắn tinh ra khỏi miệng nhỏ đang run lên của cậu.

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ