5.3 Đối thủ của ba

13.3K 88 4
                                    

⚠️ Cảnh báo: NTR, 3P

5.3 Bị đối thủ của ba chịch vẩy cả nước dâm ra, bị lão hiệu trưởng đè lưng cho người khác chịch ác hơn

Hứa Hi theo bản năng bò lên phía trước thoát khỏi dương vật xa lạ, nhưng nam nhân phía sau lại không ngừng ôm mông cậu dập vào, khiến cậu không cách nào chạy thoát.

Cậu rên rỉ kéo bịt mắt xuống, quay đầu nhìn về phía sau liền thấy ngay người quen của mình.

“A…… A a…… bác Tôn …… A…… A a…… Đừng…… A…… A…… Đừng mà…… A…… A……”

Hứa Hi muốn xoay người đẩy lão già phía sau ra, lại bị hiệu trưởng Lư đang đứng bên cạnh ấn lưng không thể xoay người.

“A…… Hiệu trưởng…… Hiệu trưởng…… A…… A……” Hứa Hi cầu cứu hiệu trưởng Lư, nhưng lão mải nhìn bọn họ, lều trại dưới thân lại càng cao hơn.

“A! A! Sướng quá! Sướng quá! Bác không biết Tiểu Hi dâm như vậy đấy! Lỗ đít Tiểu Hi chặt như vậy ba cháu biết không?”

Lão béo hay lão Tôn nghe Hứa Hi rên rỉ, bóp eo Hứa Hi thúc vào càng nhanh hơn.

“A…… A…… Không…… Đừng…… Không được…… Không được…… A…… A…… Nơi đó không được…… A…… A…… A…… Bác Tôn…… A…… A……” Hứa Hi căng chặt eo nhỏ ngẩng cổ, dương vật dài không ngừng đụng phải điểm dâm làm da đầu cậu tê dại, mông phát run, thân mình như một chiếc thuyền con bị lão đâm cho lắc lư.

Hứa Hi đã gặp bác Tôn vài lần, lão là đối thủ cạnh tranh nhất của ba cậu, cũng mở công ty tài chính giống ba cậu.

Lúc trước ba dẫn Hứa Hi tham gia tiệc rượu đã giới thiệu qua, nhưng nghe thư ký của ba nói, ba với bác Tôn tuy đều cười cười nói nói với nhau, nhưng người quen bọn họ đều biết hai người họ đang đối phó lẫn nhau.

“Bác thật hâm mộ lão Hứa có đứa con đẹp trai như Tiểu Hi đây, lần đầu tiên bác thấy Tiểu Hi liền cảm thấy Tiểu Hi nhà chúng ta thật đẹp, đáng tiếc, lâu như vậy vẫn không có cơ hội kết bạn với Tiểu Hi, nhưng hiện tại có thể giúp Tiểu Hi lai giống, bác cũng thỏa mãn rồi! A! A! Sướng quá! Sướng quá!” Bác Tôn vừa nói với Hứa Hi, vừa điên cuồng dập mạnh vào giữa hai chân cậu.

“A…… A…… Nhẹ thôi…… Bác Tôn…… Bác ơi…… A…… Đừng địt chỗ đó…… Đừng địt chỗ đó…… A…… A……”

Khoái cảm truyền một mạch từ lỗ đít đến toàn thân, nước dâm từ lỗ đít trào ra, vẩy ướt đẫm hạ thân hai người.

“Kẹp chặt, kẹp thật chặt, Tiểu Hi thích bác địt nơi này có phải không? Địt! Địt nè!”

Lão thọc vào rút ra thêm trăm cái rồi chuẩn xác tìm điểm nứng trong lỗ đít dâm, sau đó dùng hêdt sức thúc eo địt lên.

“A…… A…… A…… Nhanh quá…… Nhanh quá…… A…… A…… Bác Tôn…… Bác Tôn…… Không được…… Không được…… A…… A…… Chậm một chút…… Chậm một chút…… A…… A…… Muốn bắn…… Muốn bắn…… A…… A……”

Thiếu niên miệng thì nói lão phía sau chậm một chút, nhưng khoái cảm mãnh liệt dương vật mang đến làm thiếu niên không tự chủ được dạng hai chân ra, mông càng nhếch lên cao hơn.

Lão thúc vào càng lúc càng nhanh, thân thể thiếu niên cũng theo đó dồn về phía sau, hy vọng lão có thể địt vào càng mạnh hơn, cắm vào càng sâu hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ