4.7 Lão bác sĩ

8.4K 66 0
                                    

4.7 Quỳ bò bị lão bác sĩ vừa tát mông vừa đụ địt cho bắn ra

“A…… A…… A…… Mạnh quá…… Nhanh quá…… A…… A……” Hứa Hi nằm nghiêng, một chân bị lão bác sĩ đặt trên vai tàn nhẫn đụ, mông vểnh trắng nõn bị lão đâm thành từng đợt sóng thịt.

Lão bác sĩ rút dương vật mình trong lỗ đít Hứa Hi ra, kéo chân Hứa Hi vòng lên eo, cúi người vừa hôn cái miệng nhỏ vừa thúc eo, dương vật lại tiếp tục thọc vào rút ra lỗ dâm này.

Lão ngậm lấy môi Hứa Hi, liếm ướt đôi môi mỏng một vòng, lại dùng đầu lưỡi cạy hàm Hứa Hi ra, liếm láp lưỡi nhỏ phấn nộn của cậu.

Hứa Hi lần này không hề kháng cự, phối hợp với đầu lưỡi lão dây dưa với nhau, đáp lại lão hôn môi.

Lão bác sĩ liếm mút nước bọt trong miệng thiếu niên, thân mình trên người cậu không ngừng mãnh mẽ cắm rút vào lỗ đít thiếu niên.

Trên giường đơn phòng trị liệu, hai thân thể một già một trẻ đang dây dưa với nhau, trong phòng trừ tiếng nước tấm rắc môi răng giao triền cũng chỉ còn tiếng thân thể va chạm với nhau bành bạch.

Hôn liếm đủ cái miệng nhỉ cỷa Hứa Hi xong lão ngồi thẳng dậy, rút dương vật từ kẽ mông Hứa Hi ra, “Nằm bò, nhếch mông lên.”

Hứa Hi thở gấp trở mình, quỳ cả hai tay hai chân lên giường, eo nhỏ ép xuống, mông hơi hơi nhếch lê hướng lỗ đít đối diện với lão như đang khoe khoang hai cánh mông tròn hoàn mỹ.

Lão bác sĩ chen côn thịt lớn giữa mông Hứa Hi, dạng hai chân ra, đỡ dương vật mình thúc vào một cái, quy đầu đỏ tím lại cắm sâu vào thịt huyệt mềm mại kia.

Dương vật lão vừa cắm vào lỗ đít Hứa Hi, lão đã ôm chặt mông cậu, dùng hết sức địt vào như đang đóng cọc.

“A…… A…… Sâu quá…… A…… A…… Thật thoải mái…… A…… A……… A…… A……” Khoái cảm tê dại trong vách thịt huyệt cọ xát với cặc bự làm Hứa Hi vô thức vểnh cánh mông lên cao hơn chút, hy vọng lão có thể cắm càng nhanh địt càng khoẻ.

“Thoải mái à! Sướng à! Ông địt thiếu gia thoải mái vậy à!” Dương vật lão lại lần lượt vào sâu trong lỗ đít Hứa Hi, dương vật trắng nõn phía trước bị lão thọc vào rút ra sung sướng càng ngày càng căng cứng.

“A…… Thoải mái…… Thật thoải mái…… A…… Mạnh quá…… A…… Giỏi quá…… A…… Ông ơi…… A…… Thật thoải mái…… A…… Nhanh lên…… Nhanh nữa lên…… A…… A……”

Hứa Hi hơi ngẩng đầu phát ra tiếng rên rỉ phóng đãng, cậu bị lão đâm cho lắc lư không ngừng, da thịt trắng nõn bị lão địt ra một tầng mồ hôi mỏng.

Nghe thiếu niên rên rỉ dâm đãng như vậy, lão sao có thể làm cậu thất vọng, bóp chặt vòng eo nhỏ từ phía sau, dương vật thô dài dùng hết sức quất lên lỗ huyệt dâm của Hứa Hi.

“A…… A…… Đụng phải…… Đụng phải rồi…… A…… A…… Không được…… Đừng mà…… A…… A…… Chậm một chút…… Chậm một chút…… A…… A……” Điểm dâm bị dương vật lão đụng phải khiến toàn thân Hứa Hi nhũn ra, mông cũng theo động tác va chạm của lão càng kẹp chặt phát run.

“Đĩ dâm! Đĩ dâm!” Lão bác sĩ thúc vào một cú liền đưa tay tát lên mông Hứa Hi một nhát, tiếng bành bạch thanh thúy cùng tiếng thân thể va chạm lẫn nhau cùng vang lên trong phòng.

“A…… A…… Đừng…… Đừng mà…… A…… A……” Lão cứ đánh lên mông Hứa Hi một nhát, hậu huyệt liền theo phản xạ kẹp chặt lại một chút, kích thích lão càng giã dương vật vào nhanh hơn, đưa tay đánh lên thịt mông thiếu niên.

“A! A! A! A!” Cảm giác kích thích khổng lồ khiến Hứa Hi không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ ngắn ngủi cao vót.

Lão banh hai phiến mông đầy trong lòng bàn tay ra hai bên, ôm chặt rồi lao vào những cú cuối cùng.

“A…… A…… A…… Nhanh quá…… Nhanh quá…… A…… A…… Bắn…… Bắn…… A a a ~~~” Hứa Hi ngẩng cằm, toàn thân run rẩy, bị lão tàn nhẫn cắm rút lại lần nữa bắn ra.

Lão cũng gầm nhẹ một tiếng, ôm lấy cặp mông vểnh của Hứa Hi thúc mạnh vào một cái, phun toàn bộ tinh dịch nóng bỏng vào sâu trong lỗ đít Hứa Hi.

“A a a ~ nhiều quá~~” Hứa Hi run rẩy toàn thân phát ra tiếng rên rỉ mang theo âm rung kiều mị.

Hứa Hi cao trào xong liền nằm bò ra ngủ say.

Buổi sáng hôm sau cậu mới tỉnh lại.

Áo ngủ bị lão Phạm cởi ra lúc trước đã mặc lại trên người, thân mình cũng đã được rửa sạch sẽ.

Có thể là cả đêm qua “vận động” toát nhiều mồ hôi nên cậu đã không còn sốt nữa.

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ