3.2 Lão hàng xóm

11.8K 89 1
                                    

3.2 Bị lão hàng xóm đè trên sàn nhà thọc vào rút ra không ngừng, dùng lỗ đít mút dương vật, chân dài kẹp eo lão

Ông Tào sờ cho Hứa Hi nứng cả lên, cậu khẽ nhếch miệng cùng lão hôn môi, tiếng rên rỉ không nhịn được trào ra từ khoé miệng.

Lão hôn môi Hứa Hi rồi hôn xuống cằm rồi cứ thế hôn dần xuống khắp người.

Bàn tay đang xoa nắn dương vật Hứa Hi cũng sờ vào khe mông Hứa Hi, đầu ngón tay vuốt lên từng nếp uốn ở lỗ đít Hứa Hi vài vòng, sau đó đỉnh vào lỗ đít nhỏ vừa mềm vừa chặt của cậu nhẹ nhàng ra ra vào vào.

Hứa Hi sớm bị người khác khai phá lỗ đít rất nhanh đã bị ngón tay lão địt ướt cả lên.

Đến khi lão chọc cho lỗ đít Hứa Hi ướt dầm dề, thì đầu lưỡi lão cũng đã liếm tới ngực Hứa Hi rồi.

Hắn dùng đầu lưỡi khảy qua khảy lại núm vú nhỏ của Hứa Hi, tay cầm dương vật trắng nõn mảnh khảnh của Hứa Hi vuốt ve.

"Ưm...... Ưm...... Đừng...... Ưm......" Bị lão châm lửa khiến Hứa Hi kẹp chặt hai chân thon dài, thành thật ưỡn ngực về phía trước, dâng lên núm vú cọ xát với môi lưỡi lão.

Lão liếm đến khi xung quanh vú cậu nổi lên từng vệt nước rồi há mồm ngậm lấy núm vú, dùng đôi môi khô quắt liếm mút đầu vú thiếu niên đồng thời vuốt dương vật thiếu niên nhanh hơn nữa.

"Ưm...... Ưm...... Đừng...... Đừng mà...... Muốn bắn...... Muốn bắn rồi......" Hứa Hi vô thức ưỡn mông về phía trước, cọ xát dương vật đang sắp bắn tinh trong tay lão.

"Ưm...... Bắn...... Bắn ra rồi...... Ưm ~~" Hứa Hi rên một tiếng, thân mình run lên bắn trong tay lão.

Hứa Hi bắn xong khẽ nhếch miệng nhỏ, hai mắt có chút thất thần nằm trong ngực lão thở gấp.

Lão đặt Hứa Hi vừa cao trào nằm trên sàn nhà phòng tắm, luồn tay giữa hai chân Hứa Hi cởi quần lót xuống.

Sau đó lão đỡ đầu gối Hứa Hi tách hai chân cậu ra, nâng dương vật đang cố gắng gượng của mình lên, ngón cái bẻ mông Hứa Hi ra, thẳng lưng đẩy dương vật qua từng nếp uốn ở lỗ đít cậu.

Lỗ đít mẫn cảm vừa cao trào xong hơi hơi co rút lại, theo bản năng kẹp nhẹ quy đầu lão.

Lão ngắm nhìn lỗ đít phấn nộn mềm mại mê người của thiếu niên rồi đẩy eo một cái cắm lút cán toàn bộ dương vật mình vào lỗ đít thiếu niên.

"A...... Chính là cảm giác này...... Thoải mái...... A...... Đây mới gọi là sướng......"

Còn chưa cắm hết vào lỗ đít thiếu niên, lão đã bắt đầu thọc vào rút ra.

"Ưm...... Ưm...... Không được...... Ưm...... Ưm......" Hứa Hi vẫn còn đang thất thần bị lão đâm chọc dần tỉnh lại.

Thân mình lắc lư theo động thọc vào rút ra của lão, hậu huyệt cũng chảy ra càng ngày càng nhiều nước dâm.

"A, sướng quá, sướng quá, Tiểu Hi ơi, lỗ đít cháu sướng quá, kẹp ông thật thoải mái!"

Ông Tào nửa nằm ở Hứa Hi trên người kích thích đẩy eo, dương vật lão đụ địt không ngừng đỉnh, nguyên cây đều cắm vào hậu huyệt Hứa Hi.

"Ưm...... Ưm...... Chậm một chút...... Chậm một chút...... Ưm...... Ưm...... Ưm......" Đôi chân dài của Hứa Hi vòng ôm lấy eo lão, quần lót trắng bị lão cởi xuống còn treo trên cổ chân, thân thể đong đưa theo lão va chạm qua lại .

Khoái cảm khi dương vật thô cứng của lão cọ xát với thịt huyệt non mềm lan ra khắp người cậu đến tê dại da đầu.

Tiếng rên rỉ không thể ngăn được mà tràn ra, thịt huyệt tự giác gắt gao liếm mút bao vây lấy lão nhân dương vật không ngừng.

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ